PC Đồng Nai thăm hỏi công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Vừa qua, đại diện Công đoàn công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai (PC Đồng Nai) cùng với CB-CNV công ty đã đến thăm hỏi động viên tinh thần và trao quà hỗ trợ cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn, bệnh hiểm nghèo trong công ty.

Cụ thể, đoàn đã đến thăm và trao tặng số tiền hơn 370 triệu đồng, đây là số tiền đóng góp của toàn thể CB-CNV PC Đồng Nai gửi đến gia đình anh Nguyễn Trung Hiếu, là kỹ sư SCADA, mắc bệnh hiểm nghèo.

Anh Nguyễn Trung Hiếu bị ung thư biểu mô tế bào gan và vợ là chị Vũ Thị Phương Hiếu ung thư ruột phải nhập viện, điều trị tại bệnh viện Ung bướu TP. HCM, anh chị có 4 con nhỏ, đang trong độ tuổi ăn học nên hoàn cảnh rất khó khăn.

Lãnh đạo ngành Điện luộn quan tâm đến gia đình CBCNV chẳng may bị bệnh hiểm nghèo - Ảnh: Bảo Khanh.

Với tinh thần mỗi bàn tay, mỗi tấm lòng là một lời động viên, chia sẻ vô cùng quý báu đối với gia đình anh Hiếu, Công đoàn PC Đồng Nai đã kêu gọi toàn thể CB-CNV, công đoàn viên công ty tự nguyện giúp đỡ đồng nghiệp khi gặp khó khăn cũng như hỗ trợ một phần gánh nặng kinh phí khi chữa trị bệnh dài ngày.

Công tác chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động, đặc biệt là những hoàn cảnh khó khăn, không những thể hiện sự quan tâm kịp thời của các cấp mà còn là tình cảm ấm áp, truyền thống tốt đẹp, tinh thần tương thân, tương ái của toàn thể CB-CNV PC Đồng Nai, qua đó phần nào giúp CB-CNV công ty yên tâm lao động sản xuất.

Trước đó, Công đoàn bộ phận Điện lực Trị An – PC Đồng Nai cũng đã đến thăm và tặng số tiền hơn 41 triệu đồng của CB-CNV Điện lực Trị An ủng hộ chị Lê Thị Kim Hoà - nhân viên tạp vụ phòng Tổng hợp, đang điều trị bệnh tăng huyết áp, biến chứng nhồi máu não, liệt nửa người.


  • 24/08/2023 04:48
  • Bảo Khanh
  • 3601