PC Đồng Nai đa dạng hóa các hình thức chăm lo người lao động

Hội nghị đại biểu người lao động (NLĐ) năm 2023 được Công ty Điện lực Đồng Nai tổ chức ngày 1/6, hơn 160 đại biểu đại diện cho 2.205 CBCNV-LĐ trong toàn công ty đã tham dự.

Trong năm 2022, Ban lãnh đạo và Ban Chấp hành Công ty đã thực hiện các nội dung thỏa ước lao động tập thể và các chế độ chính sách liên quan đến NLĐ. Các biện pháp đã đảm bảo quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ, như đảm bảo lương, bảo hiểm, đào tạo nâng cao chuyên môn, hỗ trợ đối với những trường hợp khó khăn, và thực hiện quy chế dân chủ.

Toàn cảnh hội nghị đại biểu người lao động năm 2023 của Công ty Điện lực Đồng Nai - Ảnh: Thy Hà.

Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã nghe báo cáo về kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, tập thể CBCNV-LĐ đã hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật được giao. Công ty cũng đạt được các chỉ tiêu về điện thương phẩm, tổn thất điện năng, đầu tư xây dựng cơ bản và sửa chữa lớn, và dịch vụ khách hàng. Hội nghị cũng đã thảo luận các nội dung sửa đổi bổ sung về thỏa ước lao động tập thể và các văn bản quy phạm nội bộ khác của công ty.

Dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Lê Xuân Thái, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đánh giá cao nỗ lực của tập thể CBCNV-LĐ toàn công ty đã vượt qua những khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ, các chỉ tiêu năm 2022, đặc biệt là khó khăn về cung ứng điện của những tháng mùa khô năm 2023, góp phần đảm bảo cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế xã hội đời sống của nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch Công đoàn EVNSPC - Lê Xuân Thái mong muốn các đại biểu tham dự hội nghị sẽ truyền cảm hứng, nâng cao tinh thần trách nhiệm, tích cực đồng hành với chuyên môn bằng những giải pháp quyết liệt để tuyên truyền vận động đến toàn thể CBCNV-LĐ trong đơn vị thấu hiểu những khó khăn để đồng hành chia sẻ, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Công ty và Tổng công ty”.

Ông Nguyễn Ngọc Thành (bên phải) Giám đốc và ông Đặng Lê Thắng Chủ tịch Công đoàn ký Thỏa ước Lao động tập thể năm 2023 - Ảnh: Thy Hà.

Ngoài ra, trong khuôn khổ hội nghị, các đại biểu tham dự đã chứng kiến việc ký thỏa ước lao động tập thể giữa Giám đốc công ty (đại diện người sử dụng lao động) và Chủ tịch Công đoàn công ty (đại diện cho tập thể lao động).

Dịp này, các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đã được công ty khen thưởng.


  • 02/06/2023 10:57
  • Thy Hà
  • 3636