'Tiếp sức' cho các đoàn viên thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng

14:16, 29/05/2023

Ban thường vụ Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vừa tổ chức thăm hỏi, động viên và tặng quà cho tập thể Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH) thực hiện tốt mô hình “Ca trực thanh niên” và các cá nhân giao dịch viên là đoàn viên thanh niên đã có thành tích, nỗ lực trong việc tiếp nhận, giải đáp các kiến nghị của khách hàng trong thời điểm nắng nóng cao điểm năm 2023.

Báo cáo buổi làm việc, đồng chí Trần Tuấn - Bí thư Chi đoàn TTCSKH cho biết, tính đến tháng 5 năm 2023, TTCSKH đã tiếp nhận được 421.561 cuộc gọi qua tổng đài 19006769, tỉ lệ tiếp nhận đạt 97 %. Đặc biệt, trong thời gian nắng nóng vừa qua, tính từ ngày 01/5 đến ngày 24/05 TTCSKH đã tiếp nhận được hơn 114.500 cuộc gọi yêu cầu của khách hàng. Trung bình 1 điện thoại viên tiếp nhận và giải đáp hơn 140 yêu cầu của khách hàng trong một ca trực.

Trong những ngày nắng nóng vào trung tuần tháng 5 có những giao dịch viên là Đoàn viên thanh niên đã nỗ lực, tình nguyện tham gia “ca trực thanh niên”, tiếp nhận hơn 170 yêu cầu của khách hàng trong 1 ca trực. 

Đồng chí Trịnh Thi Kim Ngân – UV BTV Đoàn khối Doanh nghiệp Hà Nội, Bí thư Đoàn thanh niên EVNNPC ghi nhận và biểu dương Chi đoàn TTCSKH cùng các đoàn viên thanh niên đã duy trì, thực hiện và phát huy tốt mô hình “ca trực thanh niên” theo chỉ đạo của Đoàn thanh niên Tổng công ty, chủ động triển khai các phương án hỗ trợ giải đáp kịp thời yêu cầu cho khách hàng trong mùa nắng nóng cao điểm. 

Bí thư Đoàn Thanh niên EVNNPC cũng đánh giá cao tinh thần làm việc xung kích, hăng say của nhiều đoàn viên thanh niên trẻ đã sáng tạo thiết kế các infographic, vẽ tranh comic để truyền thông về tiết kiệm điện, an toàn điện…đến khách hàng qua các kênh của Trung tâm đang quản trị (fanpage, zalo OA...). Tuy công việc chuyên môn đang trong thời gian cao điểm nhưng Chi đoàn cũng đã linh hoạt bố trí thời gian phù hợp để hưởng ứng chương trình “Bình nước miễn phí”, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả do Đoàn thanh niên EVN, EVNNPC phát động. Thời gian qua, Chi đoàn TTCSKH cũng đã thực hiện tốt các hoạt động đoàn và phong trào thanh niên, là chi đoàn nòng cốt của Đoàn thanh niên Tổng công ty trong mọi hoạt động.

BTV Đoàn thanh niên EVNNPC trao quà động viên cho các bạn đoàn viên thanh niên có số cuộc gọi cao nhất trong thời điểm nắng nóng cao điểm vừa qua

Ngay sau buổi làm việc, BTV Đoàn thanh niên EVNNPC thăm hỏi và động viên giao dịch viên thuộc Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng làm việc tại khu vực trực tổng đài TTCSKH, đồng thời trao 10 suất quà cho các bạn đoàn viên thanh niên có số cuộc gọi cao nhất trong thời điểm nắng nóng cao điểm vừa qua.

Mô hình “ca trực thanh niên” được Đoàn thanh niên EVNNPC chỉ đạo chi đoàn TTCSKH thực hiện từ năm 2021. Điện thoại viên là các đoàn viên, thanh niên đã chủ động tăng ca (từ 8 tiếng/ca lên 12 tiếng/ca). Suốt những năm qua, mô hình này luôn được các đoàn viên TTCSKH tích cực hưởng ứng và đem lại hiệu quả cao.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Đoàn thanh niên EVNNPC đã tham gia hoạt động “Nước mát miễn phí, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” cùng Chi đoàn TTCSKH, Đoàn thanh niên Công ty dịch vụ Điện lực miền Bắc và Chi Đoàn Công ty công nghệ thông tin Điện lực miền Bắc. 

“Nước mát miễn phí, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” là hoạt động được Đoàn Thanh niên EVN, Đoàn Thanh niên EVNNPC tích cực thực hiện trong thời gian qua

Những bình nước mát miễn phí được các đoàn viên thanh niên bố trí gọn gàng, sạch sẽ. Tuy chỉ là hành động nhỏ nhưng mang hy vọng lớn lao phần nào đó chia sẻ những khó khăn, vất vả của người dân giữa tiết trời nắng nóng gay gắt của mùa hè miền Bắc.


M.Hương

Share

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà người lao động Điện lực Vân Đồn

Công đoàn Điện lực Việt Nam thăm, tặng quà người lao động Điện lực Vân Đồn

Sáng 8/5, đoàn công tác của Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Uông Quang Huy – Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà người lao động Điện lực Vân Đồn – Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) nhân Tháng Công nhân năm 2025.



Lưới điện EU cần hàng nghìn tỷ USD đầu tư, nâng cấp để tránh sự cố 'kiểu' Tây Ban Nha

Lưới điện EU cần hàng nghìn tỷ USD đầu tư, nâng cấp để tránh sự cố 'kiểu' Tây Ban Nha

Lưới điện châu Âu đang đối mặt với thách thức lớn trong kỷ nguyên chuyển đổi năng lượng. Hệ thống truyền tải già cỗi, thiếu khả năng lưu trữ và độ linh hoạt vận hành thấp đang làm gia tăng nguy cơ mất điện trên diện rộng – như sự cố nghiêm trọng vừa qua tại Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha.


Công đoàn NEPC tổ chức cảm ơn người lao động

Công đoàn NEPC tổ chức cảm ơn người lao động

Sáng 8/5, tại Hà Nội, Ban giám hiệu cùng Công đoàn Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc (NEPC) đã tổ chức chương trình “Cảm ơn người lao động NEPC”. Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động Tháng Công nhân 2025 của NEPC.


EVNSPC: Thí điểm giải thể Điện lực cấp huyện, thành lập Đội Quản lý điện

EVNSPC: Thí điểm giải thể Điện lực cấp huyện, thành lập Đội Quản lý điện

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) thí điểm giải thể 18 Điện lực quận/huyện, thành lập 18 Đội Quản lý điện trực thuộc 18 Công ty Điện lực tỉnh/thành phố (trong đó có Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Đồng Nai).