Lão thành ngành Điện miền Nam: Gửi trọn niềm tin vào thế hệ tiếp nối

Đó là tâm tư chung của các cán bộ lão thành ngành Điện tại buổi gặp mặt hưu trí khu vực miền Nam do EVN tổ chức tối 13/1/2014 tại TP. Hồ Chí Minh.

Chủ tịch HĐTV EVN - Hoàng Quốc Vượng gửi lời chúc mừng năm mới đến các lão thành ngành Điện miền Nam và gia đình

Đến dự buổi gặp mặt truyền thống, ông Bùi Văn Lưu (Hai Lưu), nguyên Giám đốc Công ty Điện lực 2 (nay là Tổng công ty Điện lực miền Nam) hết sức phấn khởi khi lắng nghe Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN – Hoàng Quốc Vượng thông báo về kết quả đạt được trong mọi mặt hoạt động của Tập đoàn năm 2013.

Người cán bộ lão thành sắp bước sang tuổi 90, mặc dù bước chân đã run rẩy, tai phải đeo trợ thính nhưng ông cho biết vẫn thường xuyên đọc báo, nghe đài để dõi theo từng bước phát triển của Tập đoàn.

Ông Hai Lưu rất vui mừng khi được biết hệ thống điện quốc gia đã có dự phòng: Điện thực sự đã “đi trước một bước”.

Ông đánh giá: “Đó là kết quả của sự quan tâm đầu tư có hiệu quả của Đảng, Nhà nước đối với ngành Điện và sự bền bỉ phấn đấu của biết bao thế hệ người lao động ngành Điện Việt Nam”.

Còn bà Hồ Thị Bích Phượng – nguyên Giám đốc Công ty Truyền tải điện 4 cho rằng: EVN đầu tư cáp ngầm xuyên biển để mang ánh sáng đến với người dân các huyện đảo Cô Tô, Phú Quốc là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phát triển vượt bậc trong hệ thống lưới điện của Việt Nam.

Bà chia sẻ: “Chúng tôi rất đỗi tự hào về những kết quả mà Tập đoàn đạt được ”. Đó là sự thể hiện vai trò quan trọng, tiên phong của EVN trong quá trình thực hiện CNH - HĐH đất nước, giữ vững chủ quyền lãnh thổ quốc gia, đảm bảo an ninh quốc phòng và phát triển kinh tế - xã hội khu vực nông thôn, miền núi, hải đảo.

Buổi gặp mặt thêm thân tình, ấm áp qua những lời ca, tiếng hát của những người "nghệ sĩ lão thành ngành Điện"

Trong niềm hân hoan chào đón một mùa xuân mới đang đến, ông Hai Lưu, bà Phượng cũng như các cán bộ lão thành ngành Điện miền Nam cùng bày tỏ niềm tin tưởng vào sự đoàn kết, nhất trí và nỗ lực hết mình của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên EVN tiếp nối 60 năm truyền thống anh hùng của ngành Điện sẽ tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, thử thách để ngày càng lớn mạnh hơn nữa và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó.


  • 13/01/2014 09:45
  • Hoàng Tuyết
  • 2959


Gửi nhận xét