Khai mạc Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam 2012

Sáng nay, 25/10/2012, tại Hà Nội, Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã khai mạc.

Tham dự có ông Mai Đức Chính - Phó chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, ông Hà Tất  Thắng – Cục trưởng cục An toàn lao động – Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội,  ông Đặng Hoàng An - Phó Tổng giám đốc  EVN, ông Trần Văn Ngọc - Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam.

76 thí sinh xuất sắc đã vượt qua các vòng thi cấp cơ sở, đến từ các đơn vị trực thuộc EVN khắp mọi miền đất nước cũng đã có mặt sẵn sàng tranh tài.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các thí sinh Hội thi - Ảnh: Thạch Lam

Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi (ATVSVG) là một trong những hoạt động được EVN và Công đoàn Điện lực Việt Nam chú trọng, tổ chức quy mô từ cấp cơ sở đến cấp Tập đoàn. 

Với đặc thù là một ngành có nhiều tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn lao động cao, đặc biệt, trong bối cảnh nhu cầu về điện cho sản xuất và đời sống ngày càng tăng cao, tiến độ các công trình trọng điểm ngày càng đòi hỏi gấp rút, công tác an toàn lao động càng được đặt lên cấp thiết hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, Hội thi ATVSVG  năm nay nhằm hướng mục đích đánh giá chất lượng mạng lưới an toàn – vệ sinh viên của các đơn vị, làm cơ sở cho việc bồi dưỡng, huấn luyện nâng cao chất lượng đội ngũ an toàn – vệ sinh viên, góp phần thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn cao trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của EVN nói riêng, ngành Điện nói chung…

Với mục đích và ý nghĩa đặc biệt quan trọng đó, Hội thi ATVSV giỏi EVN 2012 được tổ chức quy mô, chuyên nghiệp với các phần thi lý thuyết, thực hành có nội dung bám sát thực tiễn, có tính ứng dụng cao. Các thí sinh xuất sắc đạt giải tại Hội thi lần này sẽ được trao bằng công nhận An toàn vệ sinh viên giỏi cùng nhiều giải thưởng xứng đáng.

Hội thi sẽ diễn ra trong 02 ngày, từ 25 – 26/10/2012.


  • 25/10/2012 08:56
  • Vĩnh Long
  • 4712


Gửi nhận xét