70 người đạt danh hiệu An toàn vệ sinh viên giỏi EVN năm 2012

Sau 2 ngày tranh tài, hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã thành công tốt đẹp. 70/76 thí sinh tham dự đạt tiêu chuẩn An toàn vệ sinh giỏi, trong đó giải Nhất thuộc về thí sinh Lê Đình Thắng, thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVN NPC).

Lễ bế mạc, tổng kết và trao giải hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2012 diễn ra chiều ngày 26/10.

Qua 2 ngày tổ chức, Hội thi đã hoàn thành nội dung theo chương trình và đúng tiến độ đề ra với kết quả thi của các thí sinh đều đạt ở mức cao – ông Nguyễn Hồng Chiến, Phó chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, Trưởng ban tổ chức Hội thi cho biết.

Ban tổ chức trao giải danh hiệu cho các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba tại Hội thi - Ảnh: Vũ Lam

Trên 92% số thí sinh tham dự đạt được tiêu chuẩn “An toàn vệ sinh viên giỏi Tập đoàn Điện lực Việt Nam năm 2012”. Đó là những thí sinh đạt tổng điểm các phần thi trắc nghiệm và thực hành từ 80 điểm trở lên, trong đó điểm riêng mỗi phần không dưới 35 điểm.

Vượt qua 14 thí sinh khác lọt vào vòng chung kết, thí sinh Lê Đình Thắng (Công ty Điện lực Thanh Hóa, thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đã giành được giải Nhất Hội thi năm nay.

Thành công của Hội thi – theo đánh giá của Ban tổ chức cho thấy tinh thần nghiêm túc và ý thức trách nhiệm của chuyên môn và công đoàn các cấp thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong công tác đảm bảo an toàn vệ sinh lao động và xây dựng đội ngũ an toàn vệ sinh viên cơ sở.

Đây là cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm bổ ích và thiết thực, đồng thời là kỳ sát hạch không chỉ đối với các thí sinh tham dự mà còn nâng cao chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn – vệ sinh viên của các đơn vị , góp phần thúc đẩy phong trào lao động sản xuất đạt năng suất, chất lượng, hiệu quả và an toàn cao trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tạo động lực cho sự phát triển bền vững của EVN nói riêng, ngành Điện nói chung.


  • 28/10/2012 08:50
  • Nguyễn Hoàng
  • 3165


Gửi nhận xét