“Hệ thống quản lý hóa đơn điện tử” nhận giải thưởng Sáng tạo lần III

Sản phẩm phần mềm “Hệ thống quản lý hóa đơn điện tử”, Đoàn thanh niên Trung tâm Công nghệ thông tin – Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN IT) đã vinh dự được nhận giải Ba giải thưởng Sáng tạo lần thứ III do Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương tổ chức mới đây.

 

Nhóm tác giả thuộc EVN IT nhận giải Ba giải thưởng Sáng tạo Khối doanh nghiệp Trung ương lần thứ III - Ảnh: EVN IT

Đây là giải thưởng cao quý của Khối doanh nghiệp Trung ương trao tặng các sản phẩm mang tính khoa học, sáng tạo, có phạm vi ứng dụng cao; đã được triển khai trong thực tiễn, mang lại hiệu quả thiết thực cho doanh nghiệp.

Vượt lên trên 65 sản phẩm của 252 tác giả và đồng tác giả thuộc 22 đơn vị trực thuộc Khối Doanh nghiệp Trung ương cùng tham gia tranh giải, sản phẩm “Hệ thống quản lý hóa đơn điện tử” đã lọt Top 12 sản phẩm tiêu biểu nhất được nhận giải thưởng.

Với nỗ lực ứng dụng CNTT vào nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hệ thống quản lý hóa đơn điện tử đã được EVN IT xây dựng và đưa vào triển khai tại các công ty điện lực từ năm 2012. Việc áp dụng hệ thống quản lý hóa đơn điện tử giúp công tác quản lý hóa đơn trở thành một chu trình khép kín từ khâu lập đến khâu phát hành hóa đơn điện tử, thanh toán và gửi hóa đơn điện tử đến khách hàng.

Được biết, với sản phẩm phần mềm “Hệ thống quản lý hóa đơn điện tử”, EVN IT cũng đã được nhận giải thưởng Sao Khuê 2014 trong tháng 4/2014. Các giải thưởng này là sự ghi nhận của cộng đồng đối với những đóng góp và nỗ lực làm việc sáng tạo, hiệu quả của CBCNV EVN nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng ngành Điện.

Sản phẩm phần mềm Hệ thống quản lý hóa đơn điện tử:

  • Nhóm tác giả: Đỗ Tùng Lâm (tác giả chính), Nguyễn Việt Tùng, Đỗ Đăng Khoa, Nguyễn Trung Dũng, Phạm Trần Khánh.
  • Sản phẩm được thiết kế trên nền Net Framework 3.5 SP1, sử dụng công nghệ Windows Presentation Foundation, giúp giảm thiểu công sức cài đặt chương trình tại các máy trạm, giảm thiểu thời gian, chi phí và công sức cập nhật các thay đổi về phiên bản mới.
  • Hiện nay, hệ thống quản lý hóa đơn điện tử được triển khai tại 5 tổng công ty điện lực.

 


  • 04/11/2014 11:18
  • M.H
  • 6875


Gửi nhận xét