Gần 1,3 triệu

Là tổng số cuộc gọi của khách hàng mà Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã tiếp nhận và xử lý trong 9 tháng năm 2014.

Cụ thể, tổng đài 1900.54.54.54 của Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVN HCMC đã tiếp nhận 1.289.866 cuộc gọi, trong đó có 275.076 cuộc gọi tra cứu thông tin qua Tổng đài tự động, 1.014.790 cuộc gọi gặp trực tiếp điện thoại viên để được tư vấn, giải đáp thông tin về điện tương ứng 1.070.057 các yêu cầu về các loại dịch vụ. 

Tất cả các cuộc gọi này đều đã được các điện thoại viên giải đáp, xử lý thông tin một cách thỏa đáng cho khách hàng. Ngoài ra, Trung tâm đã tiếp nhận 1.447 email của khách hàng và đã phối hợp với các công ty điện lực, các đơn vị liên quan để giải quyết kịp thời yêu cầu cũng như giải đáp thắc mắc các nội dung khách hàng viết trong thư.

 


  • 17/10/2014 03:21
  • Vĩnh Long
  • 2717


Gửi nhận xét