276.088

Là tổng số điện kế đã được Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) thay bảo trì trong 8 tháng năm 2014, nhằm đảm bảo an toàn cũng như tính chính xác cao trong công tác đo đếm điện năng cho khách hàng.

Với số lượng này, EVN HCMC đã đạt gần 70% định mức kế hoạch điện kế phải thay bảo trì trong năm 2014 trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Hằng năm, công tác bảo trì, thay mới điện kế được EVN HCMC rất chú trọng, nhằm đảm bảo tính chính xác cao trong công tác đo đếm điện năng, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho khách hàng. Ngay từ đầu năm, các đơn vị trong toàn Tổng công ty đều tiến hành kiểm tra, lập danh sách sớm các điện kế cần được bảo trì/thay mới cho khách hàng, từ đó có kế hoạch bảo trì cụ thể.

Việc thay bảo trì các điện kế cũng được các công ty điện lực triển khai cùng với sự có mặt chứng kiến của khách hàng để đảm bảo tính khách quan, minh bạch. Trong trường hợp khách hàng vắng nhà, nhân viên điện lực sẽ để lại giấy thông báo có số điện thoại và kế hoạch bảo trì dự kiến để khách hàng liên lạc lại, thống nhất sắp xếp lịch bảo trì một cách cụ thể.

Đặc biệt, công tác thay bảo trì điện kế cũng được EVN HCMC triển khai hoàn toàn miễn phí. Cách làm này của EVN HCMC nhận được sự đồng thuận, nhất trí cao của khách hàng dùng điện trên địa bàn.


  • 11/09/2014 10:31
  • Hoàng Ly
  • 2280


Gửi nhận xét