EVNSPC: Hơn 110 CBCNV đã tham gia hiếu máu nhân đạo

Sáng 13/4 tại TPHCM, Chi Đoàn cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp với Trung tâm hiến máu nhân đạo TPHCM tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo, hơn 110 CBCNV đã tham gia hiếu máu.

Bí thư Chi Đoàn cơ quan EVNSPC – Trần Khánh Hưng cho biết, những năm qua, đã có nhiều CBCNV của EVNSPC cũng như các đoàn viên thanh niên tổng công ty đã tích cực tham gia hiến máu tình nguyện, phong trào hiến máu đã góp phần giáo dục truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái, qua đó nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn về hoạt động hiến máu tình nguyện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc cũng như chung tay đảm bảo lượng máu đáp ứng yêu cầu trong cấp cứu và điều trị bệnh.

Qua hoạt động này Chi đoàn cơ sở cơ quan tổng công ty mong muốn toàn thể đoàn viên thanh niên EVNSPC tích cực tham gia hiến máu khi có thể.

EVNSPC luôn hướng về cộng đồng xã hội - Ảnh: L.Tám.

Lần thứ 4 tham gia hiến máu nhân đạo, bạn Lâm Thi Huỳnh Như, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC chia sẻ, mỗi một lần hiến máu mang lại cho mình cảm giác rất hạnh phúc, vì giúp đỡ được ai đó có thêm sức khỏe để vượt qua bệnh tật. Hiện nhu cầu máu để phục vụ cho công tác cứu, chữa bệnh nhân rất lớn và mình sẽ tiếp tục tham gia hiến máu nhân đạo, bởi hiến máu cũng có lợi cho sức khỏe của bản thân mình.

Chương trình hiến máu nhân đạo của EVNSPC là một trong số các hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 48 năm ngày thành lập tổng công ty (30/4/1975 – 30/4/2023).


  • 13/04/2023 03:20
  • L.Tám
  • 4732