EVNGENCO2 triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội có ý nghĩa đối với người nghèo

Tổng công ty Phát điện 2 (EVN) vừa triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa: Xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ máy lọc nước... cho người nghèo trên địa bàn TP. Cần Thơ và tỉnh Bến Tre.

Cụ thể, sáng 19/4/2024, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) và các đơn vị liên quan đã tổ chức lễ khởi công 3 nhà đại đoàn kết cho các hộ nghèo khó khăn về nhà ở trên địa bàn phường Trà Nóc, quận Bình Thủy, thành phố Cần Thơ. Trong đó, EVNGENCO 2 trao tặng 100 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng 2 nhà đại đoàn kết, mỗi căn trị giá 50 triệu đồng.

EVNGENCO 2 và các đơn vị trao tặng kinh phí hỗ trợ 3 hộ dân xây dựng nhà tình nghĩa

 

Ngày 18/4/2024, Đoàn thanh niên Tổng công ty Phát điện 2 phối hợp với Đoàn thanh niên xã Hưng Lễ, huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre tổ chức Lễ bàn giao máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân trên địa bàn. Hệ thống máy lọc nước sử dụng công nghệ RO với công suất lọc khoảng 15 m3 trong 24h tùy độ mặn và đảm bảo độ mặn đầu ra dưới 1‰. Kinh phí lắp đặt máy lọc và hệ thống bồn nhựa chứa nước trên 70.000.000 đồng từ nguồn đóng góp của tập thể đoàn viên thanh niên và cán bộ công nhân viên của các đơn vị thành viên trong Tổng công ty.\

Bàn giao máy lọc nước nhiễm mặn cho người dân xã Hưng Lễ

Ông Trương Tấn Chinh – Chủ tịch UBND xã Hưng Lễ chia sẻ, hhệ thống đã đáp ứng được nhu cầu cấp thiết của bà con xã Hưng Lễ; đồng thời cam kết sẽ bảo quản và sử dụng hợp lý, phân công người vận hành máy và thông báo rộng rãi đến người dân và sắp xếp thời gian lấy nước hợp lý.

 Vào ngày 19 và 20/4/2024, Đoàn Thanh niên EVNGENCO2 còn phối hợp cùng Đoàn thanh niên Học viện Chính trị khu vực IV tổ chức thăm và tặng quà cho Hội cựu thanh niên xung phong tại TP. Cần Thơ và tham gia hội thao chào mừng kỷ niệm 30/4, 01/5 với Trường chính trị TP. Cần Thơ.


  • 24/04/2024 10:26
  • PV
  • 782