EVN tiết kiệm 336 triệu kWh trong Quý I

Quý I năm 2012, sản lượng điện tiết kiệm được của toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) là 336 triệu kWh, chiếm tỷ lệ 1,47% sản lượng điện thương phẩm. Các đơn vị đều đạt và vượt mức 1% sản lượng điện tiết kiệm đề ra.

Ngay từ đầu năm, các Tổng công ty điện lực (TCTĐL) đã chú trọng công tác tiết kiệm điện và xây dựng chương trình, kế hoạch triển khai tiết kiệm điện cụ thể. Cùng với đó, các công ty điện lực đã trực tiếp làm việc và tham mưu cho UBND các tỉnh ra chỉ thị và văn bản hướng dẫn thực hiện công tác tiết kiệm từ tỉnh xuống tận xã.


Đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực Hà Nội phát tờ rơi tuyên truyền tiết kiệm điện tới khách hàng

 

Không dừng lại ở đó, các chương trình tuyên truyền trên báo chí, đài phát thanh, đài truyền hình, tuyên truyền qua các hình thức phát tờ rơi, băng rôn, qua các nhóm tuyên truyền viên đến toàn cộng đồng được EVN triển khai sâu rộng. Tổng cộng đã phát 1.434 tin trên đài phát thanh, hơn 800 tin trên đài truyền hình, phát hành hơn 1 triệu tờ rơi tới khách hàng.

Các hoạt động tiết kiệm điện được các TCTĐL tập trung nhân lực và triển khai dưới nhiều hình thức phong phú như: Tổng công ty Điện lực TP.HCM tổ chức “Lễ phát động Chương trình tiết kiệm điện năm 2012” và ký kết biên bản thoả thuận Chương trình thi đua “Gia đình tiết kiệm điện năm 2012”, triển khai chương trình “Cùng bạn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm” cho học sinh các cấp; Tổng công ty Điện lực Hà Nội triển khai cuộc thi “Sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” tại 71 trường tiểu học, Chương trình “Tuyến phố tiết kiệm điện” trên toàn thành phố…

Trong quý II, các TCTĐL sẽ tiếp tục triển khai các kế hoạch, chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện và có nhiều hoạt động đẩy mạnh sâu rộng, đặc biệt trong những tháng cao điểm mùa khô.


  • 03/04/2012 11:17
  • P.V
  • 3712


Gửi nhận xét