EVN thành lập Ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí và 3 Tiểu ban giúp việc

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa có Quyết định số 40/QĐ-EVN (ngày 11/02/2014) về việc thành lập Ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí và Quyết định số 99/QĐ-EVN (ngày 17/02/2014) về việc thành lập 3 Tiểu ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí của EVN.

Theo Quyết định, Ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí EVN do ông Phạm Lê Thanh – Tổng giám đốc EVN làm Trưởng ban. Các Phó trưởng ban là ông Mai Quốc Hội – Thành viên HĐTV EVN, ông Đinh Quang Tri – Phó tổng giám đốc EVN.

Ban chỉ đạo có nhiệm vụ xây dựng các nhiệm vụ về tối ưu hóa chi phí của EVN trong sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng. Chỉ đạo và theo dõi tổ chức triển khai thực hiện các nhiệm vụ tối ưu hóa chi phí, đôn đốc, giám sát việc thực hiện của các bộ phận chức năng và các đơn vị. Định kỳ 6 tháng báo cáo kết quả triển khai thực hiện với HĐTV EVN. Trưởng ban chỉ đạo có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của Ban chỉ đạo.

EVN sẽ thực hiện tối ưu hóa chi phí trong năm 2014 - Ảnh Vũ Lam

3 Tiểu ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí trong sản xuất kinh doanh sẽ giúp việc cho Ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí của EVN, bao gồm:

Tiểu ban Thường trực do ông Đinh Quang Tri – Phó tổng giám đốc EVN làm Trưởng tiểu ban. Tiểu ban Thường trực có nhiệm vụ nghiên cứu, đề xuất các chính sách, khuyến khích các đơn vị tối ưu hóa chi phí trong sản xuất kinh doanh và đầu tư xây dựng trình Ban chỉ đạo xem xét, quyết định. Đôn đốc, giám sát các Ban chức năng và các đơn vị thực hiện các nhiệm vụ tối ưu hóa chi phí của Ban chỉ đạo.

Tiểu ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí trong sản xuất kinh doanh do ông Đặng Hoàng An – Phó tổng giám đốc EVN làm Trưởng tiểu ban. Tiểu ban có nhiệm vụ giúp Ban chỉ đạo của EVN xây dựng đề án và các chỉ tiêu, nhiệm vụ về tối ưu hóa chi phí trong sản xuất kinh doanh của Công ty mẹ - EVN. Chỉ đạo các đơn vị xây dựng đề án tối ưu hóa chi phí trong sản xuất kinh doanh. Đồng thời nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí trong sản xuất kinh doanh trình Ban chỉ đạo xem xét, giải quyết. Đôn đốc, chỉ đạo, giám sát các đơn vị và các Ban chức năng trong quá trình triển khai đề án tối ưu hóa chi phí trong sản xuất kinh doanh và các nhiệm vụ của Ban chỉ đạo của EVN giao.

Tiểu ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí trong đầu tư xây dựng do ông Dương Quang Thành – Phó tổng giám đốc EVN làm Trưởng tiểu ban. Tiểu ban có nhiệm vụ giúp Ban chỉ đạo EVN xây dựng đề án và các chỉ tiêu, nhiệm vụ về tối ưu hóa chi phí trong đầu tư xây dựng của Công ty mẹ - EVN. Đồng thời chỉ đạo các đơn vị xây dựng đề án tối ưu hóa chi phí trong đầu tư xây dựng. Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa chi phí trong đầu tư xây dựng trình Ban chỉ đạo xem xét, quyết định. Đôn đốc, chỉ đạo, giám sát các đơn vị và các Ban chức năng trong quá trình triển khai đề án tối ưu hóa chi phí trong đầu tư xây dựng và các nhiệm vụ của Ban chỉ đạo Tối ưu hóa chi phí của EVN giao.

Các Trưởng Tiểu ban có trách nhiệm phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên và tổ chức thực hiện có hiệu quả công việc được giao. Định kỳ báo cáo kết quả triển khai thực hiện với Ban chỉ đạo.

2 Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ban hành.

 

 


  • 21/02/2014 10:20
  • Xuân Tiến
  • 3394


Gửi nhận xét