EVN: Tập huấn về chính sách thuế

Khoảng 300 cán bộ kế toán thuộc các đơn vị trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam tham dự Chương trình tập huấn thuế diễn ra ngày 21/12 tại Hà Nội.

Tư vấn viên của Deloitte Việt Nam thuyết trình các quy định về thuế tại buổi tập huấn

Được sự đồng ý của lãnh đạo Tập đoàn, Chương trình tập huấn do Ban Tài chính Kế toán EVN phối hợp với Công ty TNHH Deloitte Việt Nam thực hiện với 3 nội dung chính, gồm: Hệ thống hóa kiến thức cơ bản các sắc thuế, cập nhật quy định mới về thuế và xu hướng thanh kiểm tra thuế, giải đáp thắc mắc thường gặp trong quá trình kê khai, tính thuế.

Chương trình sẽ tạo điều kiện cần thiết cho cán bộ kế toán của Tập đoàn cập nhật kiến thức về các quy định liên quan đến quản lý thuế, kê khai thuế cũng như các sắc thuế cụ thể có liên quan trực tiếp đến EVN mà cơ quan Nhà nước ban hành trong năm 2013 và kế hoạch sẽ ban hành sắp tới.

Bên cạnh đó, nội dung tập huấn được đánh giá rất cần thiết cho các tổng công ty phát điện (GENCO) mới thành lập và sự thay đổi mô hình hoạt động của các tổng công ty điện lực.

Diễn ra trong 1 ngày, buổi tập huấn thuế đã thành công tốt đẹp, đặc biệt là phần giải đáp thắc mắc về cơ bản đã đáp ứng được yêu cầu của các đơn vị trong Tập đoàn.


  • 22/12/2013 10:35
  • H.T
  • 2969


Gửi nhận xét