EVN NPC: Tập huấn cán bộ quản trị văn phòng

Để nâng cao nghiệp vụ quản trị hành chính, văn thư, lưu trữ và văn phòng điện tử E office, EVN NPC đã phối hợp với Trung tâm Phát triển Công nghệ Hành chính văn phòng, Công ty CNTT Điện lực Miền Bắc tổ chức lớp tập huấn cho 150 cán bộ, nhân viên làm công tác văn phòng.

Ông Hoàng Dương Minh, Chánh văn phòng EVN NPC cho biết, để thực hiện tốt công tác văn thư, lưu trữ, văn phòng điện tử E office, đặc biệt trong quản trị hành chính, lập và giao nộp hồ sơ, tài liệu vào lưu trữ của cơ quan. Đây là một trong những yêu cầu quan trọng để điện tử hóa công tác quản lý, hướng tới văn phòng điện tử đáp ứng yêu cầu phát triển.

EVN NPC khen thưởng  cho những cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc trong công tác Văn phòng Ảnh:Văn Lương     

Nội dung tập huấn lần này tập trung chủ yếu vào việc hướng dẫn thực hiện các quy định mới của Bộ Nội vụ về công tác văn thư, lưu trữ. Các học viên được tập huấn nghiệp vụ văn phòng theo hướng hiện đại trong việc xử lý, cũng như cung cấp thông tin cho lãnh đạo; Tổ chức hội họp, sự kiện trong cơ quan; Tìm hiểu Kỹ năng hành chính về tổ chức điều hành và quản trị công sở; Nghiệp vụ lưu trữ hồ sơ và quản lý văn bản cũng như cách phân loại và xác định giá trị tài liệu lưu trữ... Khóa học đã cung cấp cho học viên những kiến thức về hệ thống văn phòng điện tử E office theo xu hướng phát triển của công nghệ thông tin, góp phần thúc đẩy sự phát triển công tác hành chính của ngành Điện Việt Nam.

Kết thúc khóa tập huấn, EVN NPC cũng tuyên dương và công bố các quyết định khen thưởng của Tập đoàn cho những tập thể, cá nhân làm công tác văn phòng đã hoàn thành suất sắc nhiệm vụ trong năm 2012 và 2013. 


  • 18/11/2013 10:55
  • Lương Văn
  • 4398


Gửi nhận xét