EVN đã có thêm 03 tiến sỹ

Đại học Đà Nẵng vừa tổ chức lễ trao học vị tiến sỹ và thạc sỹ đợt 2 năm 2013, trong đó có 03 tiến sỹ đang làm việc tại các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Trao bằng Tiến sỹ cho các tân tiến sỹ

Đó là Võ Như Quốc - Tổng công ty Điện lực miền Trung với đề tài Nghiên cứu lựa chọn cấu trúc hợp lý của lưới điện 22 kV cho khu vực miền Trung Việt Nam; Lê Hữu Hùng – Công ty Truyền tải điện 2 với đề tài Nghiên cứu ổn định điện áp để ứng dụng trong hệ thống điện Việt Nam và Nguyễn Minh Trí - Trường Cao đẳng Điện lực miền Trung với đề tài Điều khiển phụ tải thông minh nhằm tiết kiệm điện năng và nâng cao khả năng vận hành của hệ thống.

Đại học Đà Nẵng là một trong những đại học trọng điểm quốc gia, đào tạo đa ngành, đa cấp, đồng thời là trung tâm nghiên cứu khoa học phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội ở khu vực miền Trung - Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung.

Từ năm 1992 đến nay, Đại học Đà Nẵng đã triển khai đào tạo 27 khoá đào tạo sau đại học, tiếp nhận 216  nghiên cứu sinh, gần 10 nghìn học viên cao học, trong đó 53 nghiên cứu sinh bảo vệ thành công luận án và được cấp bằng Tiến sỹ và hơn 6 nghìn học viên cao học tốt nghiệp được cấp bằng thạc sỹ.


  • 09/09/2013 04:06
  • Dương Anh Minh
  • 3640


Gửi nhận xét