EVN HCMC:Phát động phong trào thi đua hoàn thành các công trình điện trọng điểm

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) vừa tổ chức Lễ phát động thi đua phấn đấu hoàn thành vượt mức tiến độ các công trình điện trọng điểm, gồm:  ĐZ 220 kV Cầu Bông – Củ Chi, Trạm biến áp 220 kV Củ Chi và Trạm biến áp 110 kV Cầu Bông nối cấp.

Đây là các công trình truyền tải điện từ Trạm biến áp 500/220 kV Cầu Bông đến Trạm biến áp 220/110 kV Củ Chi và các trạm biến áp 220 kV khác thuộc khu vực Tây Bắc Tp.HCM, khi hoàn thành sẽ góp phần cung cấp điện ổn ổn định trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh; giảm bán kính cung cấp điện cho các Trạm 220 kV và giảm tỉ lệ tổn thất điện năng.

Lãnh đạo EVN HCMC và các đơn vị tham gia ký cam kết thi đua - Ảnh: EVN HCMC

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Phạm Quốc Bảo – Phó Giám đốc EVNHCMC nhấn mạnh: Việc đẩy mạnh công tác đầu tư xây dựng lưới điện để đảm bảo nguồn cung cấp điện ổn định và linh hoạt trong vận hành, cho huyện Củ Chi và các vùng lân cận thuộc khu vực Tây Bắc – vùng kinh tế trọng điểm của Thành phố là hết sức quan trọng. Tạo nền tảng cho việc phát triển kinh tế - xã hội đến năm 2020 cơ bản nước ta trở thành một nước công nghiệp hóa theo hướng hiện đại và góp phần phát triển kinh tế - xã hội của cả nước nói chung và Tp. HCM nói riêng.

Thay mặt UBND huyện Củ Chi, ông Nguyễn Việt Dũng – Phó Chủ tịch UBND huyện Củ Chi đã bày tỏ sự đồng thuận của chính quyền và bà con nhân dân trong huyện, cam kết sẽ hỗ trợ ngành Điện trong việc giải phóng mặt bằng, thực hiện thi công các công trình điện trọng điểm trên địa bàn huyện Củ Chi.

 

 


  • 26/10/2013 03:57
  • Nguồn: EVN HCMC
  • 2822


Gửi nhận xét