EVN HANOI và Agribank: Hợp tác thanh toán hóa đơn tiền điện

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh Hà Nội vừa ký thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực thanh toán hóa đơn giá trị gia tăng tiền điện.

Dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện GTGT là dịch vụ thanh toán hóa đơn cho khách hàng sử dụng điện của EVN HANOI, qua hệ thống các kênh thanh toán của Agribank Chi nhánh Hà Nội, thông qua chương trình phần mềm kết nối giữa hai bên.

Ông Trần Đức Hùng - Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc EVN HANOI cho biết: "Với mục đích nâng cao chất lượng phục vụ, EVN HANOI và Agribank Chi nhánh Hà Nội sẽ phối hợp chặt chẽ nhằm mang lại sự tiện lợi cho khách hàng trong việc thanh toán hóa đơn tiền điện”.

Dự kiến trong tháng 02/2011, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội sẽ triển khai đồng loạt chương trình quản lý thanh toán tiền điện qua các dịch vụ ngân hàng tại các công ty điện lực trực thuộc.

Khách hàng có thể thanh toán hóa đơn tiền điện theo các phương thức sau đây:

♦ Thanh toán tiền điện tại quầy: Là hình thức khách hàng trực tiếp đến các chi nhánh/phòng giao dịch của Ngân hàng Agribank trên địa bàn TP Hà Nội để thanh toán hóa đơn tiền điện bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản từ Tài khoản tiền gửi; Tài khoản tiền vay; Tài khoản thẻ ATM mở tại Ngân hàng Agribank.

Thanh toán tiền điện tự động: Là hình thức cho phép các khách hàng có sổ tiết kiệm hoặc tài khoản thẻ ATM tại Agribank có thể đăng ký việc thu tiền điện tự động hàng tháng. Theo đó, đến kỳ thanh toán tiền điện theo quy định, hệ thống của Agribank sẽ tự động trích tiền từ tài khoản của khách hàng để chuyển sang tài khoản tương ứng của nhà cung cấp.

♦ Thanh toán tiền điện trực tuyến tại ATM: Là hình thức cho phép các chủ thẻ có thể tự thực hiện việc thanh toán hóa đơn tiền điện tại ATM theo hướng dẫn của Ngân hàng Agribank .

Thanh toán tiền điện qua hình thức nhờ thu qua tài khoản thẻ ATM: Là hình thức cho phép nhà cung cấp ủy quyền cho Ngân hàng Agribank thực hiện trích nợ tài khoản khách hàng thanh toán tiền điện cho nhà cung cấp, trên cơ sở Hợp đồng đã ký giữa khách hàng và nhà cung cấp.

Dịch vụ thanh toán tiền điện bằng thẻ tại nhà qua POS: là dịch vụ thanh toán hóa đơn tiền điện bằng thẻ tại nhà cho các khách hàng sử dụng điện thông qua hệ thống chấp nhận thanh toán thẻ (POS) của Ngân hàng Agribank.

Dịch vụ thanh toán tiền điện bằng MobileBanking/InternetBanking: một tiện ích của dịch vụ Mobile Banking/InternetBanking, cho phép khách hàng có thể trả tiền điện thông qua chiếc điện thoại/máy tính của mình. Khách hàng có thể thanh toán tiền điện cho mình hoặc thanh toán hộ cho người thân mọi lúc mọi nơi bằng cách soạn tin nhắn và gửi tới tổng đài, hóa đơn tiền điện của khách hàng sẽ được gạch nợ và số tiền cước được trừ trực tiếp trong tài khoản ngân hàng của khách hàng. Hóa đơn tài chính sẽ được nhà cung cấp dịch vụ gửi về cho khách hàng qua đường bưu điện hoặc phát tại nhà.

 


  • 17/02/2012 02:12
  • Theo EVN HANOI
  • 9570


Gửi nhận xét