Đoàn thanh niên EVN phát huy vai trò xung kích trong mọi hoạt động

Chiều 05/02/2015, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014, triển khai phương hướng, nhiệm vụ, chương trình hoạt động năm 2015.

Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Hồ Xuân Trường - Bí thư Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương; đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVN.

Năm 2014 Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên EVN đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, các nội dung công tác bám sát nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của Tập đoàn. Nhiều hoạt động tích cực, nổi bật như Chương trình hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất năm 2014, Quà Tết 2014, các chương trình an sinh xã hội kết hợp tuyên truyền bảo vệ an toàn hành lang lưới điện quốc gia... nhận được sự đánh giá cao của Tập đoàn cũng như Đoàn khối DN Trung ương.

Đồng chí Hồ Xuân Trường - Bí thư đoàn khối DN Trung ương trao cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2014 cho Đoàn Thanh niên EVN - Ảnh: Gia Hiếu

Đặc biệt, những hoạt động của Đoàn thanh niên EVN đã gắn kết và bám sát việc phục vụ cho công tác sản xuất của EVN, xuất phát từ nhu cầu và nguyện vọng chính đáng của đoàn viên thanh niên và gắn với nhiệm vụ chính trị của  EVN.

Năm 2015, Đoàn thanh niên EVN cũng đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó: Tập trung làm tốt công tác giáo dục truyền thống, chính trị tư tưởng, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho cán bộ, đoàn viên thanh niên; triển khai các phong trào “Xung kích, tình nguyện phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc” và “Đồng hành với thanh niên lập thân, lập nghiệp”; tổ chức các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng gắn với hỗ trợ, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho thanh niên công nhân; tiếp tục thực hiện có hiệu quả thỏa thuận công tác Đoàn về công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng;...

Biểu dương và đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Đoàn thanh niên EVN, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy EVN đánh giá cao tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết của BCH Đoàn thanh niên EVN, đồng thời khẳng định Đoàn thanh niên EVN luôn là lực lượng nòng cốt, xung kích trong công tác đoàn nói riêng và các hoạt động của EVN nói chung, tổ chức Đoàn đã vượt qua rất nhiều những khó khăn và áp lực trong công tác chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

“Đoàn Thanh niên EVN cũng cần xác định và tổ chức các hoạt động có tính trọng tâm, có hình thức tổ chức tuyên truyền nhằm nhân rộng hoạt động phong trào tới các Đoàn trực thuộc; các đồng chí trong BCH Đoàn cần gương mẫu hơn nữa, đẩy mạnh phong trào tập hợp – đoàn kết thanh niên; gắn kết các hoạt động Đoàn TN với công tác tuyên truyền qua đó nâng cao hình ảnh vị thế và thương hiệu của EVN trong cộng đồng, đồng thời phát góp phần phát triển sâu rộng văn hóa doanh nghiệp EVN”, đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Đoàn khối Doanh nghiệp Trung ương đã trao Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm Thanh niên tình nguyện 2014 cho Đoàn thanh niên EVN.


  • 06/02/2015 10:33
  • Thanh Huyền
  • 3195


Gửi nhận xét