449,4 triệu kWh

Là sản lượng điện tiết kiệm của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) trong năm 2015, chiếm 2,23% sản lượng điện thương phẩm và đạt 114,1% kế hoạch năm.

Đoàn viên Thanh niên EVNHCMC tham gia tuyên truyền tiết kiệm điện - Ảnh: Ng.Tuấn.

Theo ông Trần Khiêm Tuấn, Phó tổng giám đốc EVNHCMC, trong năm 2015, Tổng công ty tích cực phối hợp với chính quyền địa phương và các tổ chức chính trị xã hội trong công tác tuyên truyền tiết kiệm điện.

Nhiều chương trình, hội nghị đã mang hiệu quả truyên truyền cao như “Gia đình tiết kiệm điện” năm 2015; Chương trình tuyên truyền đến khu phố, tổ dân phố…

Phó tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, trong năm 2015, hai đề án tiết kiệm điện theo chỉ đạo của Ủy ban nhân dân TP.HCM như: "Đưa kiến thức tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo vào hệ thống giáo dục quốc dân trên địa bàn TP.HCM năm 2015” và Chương trình “Thí điểm xây dựng cơ chế hỗ trợ đầu tư điện mặt trời trên địa bàn TP.HCM”, đã được Tổng công ty phối hợp với Sở Khoa học và Công nghệ cùng Trung tâm Tiết kiệm năng lượng TP.HCM hoàn thiện nội dung.

Bên cạnh đó, nhiều công trình tuyên truyền thực hiện sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên EVNHCMC được phát động.

EVNHCMC đã thực hiện thay thế hệ thống điện và tặng đèn tiết kiệm điện cho 1.542 hộ dân trong chương trình “Nguồn sáng an toàn, văn minh, tiết kiệm vì an sinh xã hội”. Riêng trong tháng 12/2015 (tháng tri ân khách hàng), Tổng công ty đã thực hiện thay thế hệ thống điện và tặng đèn tiết kiệm điện cho 521 hộ dân.

Những công trình: "Cùng bạn sử dụng điện an toàn và tiết kiệm", "Tuyến hẻm có hệ thống điện mỹ quan, an toàn, tiết kiệm" "“Tuyến đường kiểm mẫu tiết kiệm điện” đều phát huy hiệu quả và vượt kế hoạch đề ra.

 

 

 


  • 18/01/2016 11:20
  • Ngọc Tuấn
  • 4343


Gửi nhận xét