Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC có thể tiếp nhận 120 cuộc gọi cùng lúc

Ngày 21/12, tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC.CC) chính thức ra mắt. Tới dự và phát biểu tại lễ khai trương có Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tấn Lộc.

Sự kiện này diễn ra đúng dịp kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954- 21/12/2015) và là sự kiện quan trọng trong Tháng tri ân khách hàng của EVNSPC.

Theo Phó tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc, với khả năng tương tác cao, tiếp nhận – xử lý – phản hồi thông tin của nhiều loại hình thuộc 5 nhóm dịch vụ về điện, EVNSPC.CC sẽ đáp ứng cơ bản nhu cầu thông tin về điện cho các khách hàng ở 21 tỉnh, thành phố khu vực phía Nam.

Trung tâm chăm sóc khách hàng của EVNSPC với nhiều kênh liên lạc thuận tiện sẽ hỗ trợ tối đa tới khách hàng sử dụng điện- Ảnh: Đình Hoàng.

Ông Nguyễn Phước Đức, Phó tổng giám đốc EVNSPC cho rằng, các yêu cầu của khách hàng được tiếp nhận thông qua Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ giúp cho Tổng công ty giám sát điều hành công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng tốt hơn, đảm bảo tính công khai, minh bạch. Đây cũng là một kênh giám sát cộng đồng hữu ích, thông qua các thông tin phản hồi từ phía khách hàng giúp các cấp quản lý của Tổng công ty điều hành công việc hiệu quả hơn.

Được biết, EVNSPC.CC được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn một Contact Center với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 21 công ty điện lực thành viên, cung cấp cho khách hàng nhiều kênh liên lạc đa phương tiện như: Điện thoại, tin nhắn sms, email, web, mobile apps… một cách thuận lợi, nhanh chóng, cho phép khách hàng giao tiếp với EVNSPC, các công ty điện lực và điện lực các quận, huyện mọi lúc, mọi nơi.

Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, Giám đốc EVNSPC.CC cho biết, với quy mô 73 bàn giao dịch viên, chế độ làm việc 24/7, Trung tâm có thể nhận đồng thời cùng lúc 120 cuộc gọi của khách hàng ở 211 quận, huyện trên địa bàn 21 tỉnh, thành phố phía Nam.

Mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng sử dụng điện sẽ được giải đáp qua số điện thoại 19001006 hoặc trang web www.cskh.evnspc.vn.

Các dịch vụ chính của EVN SPC.CC:

  • Chăm sóc, tư vấn phát triển khách hàng sử dụng điện.
  • Hướng dẫn thủ tục, giải đáp thắc mắc, đánh giá sự hài lòng của khách hàng.
  • Cung cấp thông tin về điện, các lĩnh vực khác.
  • Giao dịch và liên kết thông tin với các đối tác, đơn vị liên quan trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Thống kê, tổng hợp và phân tích số liệu về lưu lượng cuộc gọi, tỷ lệ phục vụ và năng suất làm việc định kỳ.
  • Đào tạo về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

 


  • 21/12/2015 02:17
  • Ngọc Tuấn - Đình Hoàng
  • 6463


Gửi nhận xét