Tổng kết và trao giải Hội thi giao dịch viên giỏi EVN NPC 2013

Sau hai ngày thi, chiều 4/10/2013, Hội thi Giao dịch viên giỏi EVN NPC 20113 đã kết thúc tốt đẹp. 84 thí sinh đại diện cho 28 đội thi của các công ty điện lực, Công ty Lưới điện cao thế miền Bắc trực thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc đã tham gia các phần thi một cách xuất sắc và giành nhiều giải thưởng xứng đáng.

Phó tổng giám đốc EVN NPC, Trưởng Ban tổ chức Hội thi Giao dịch viên giỏi năm 2013 trao giải cho Giám đốc, Trưởng đoàn dự thi của Công ty Điện lực Hà Tĩnh - đơn vị đoạt giải nhất tập thể

Đánh giá về chất lượng thí sinh cũng như các phần thi của 28 đội tham gia Hội thi, ông Nguyễn Văn Tiệp – Chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Trưởng Ban Giám khảo cho biết: Về công tác chuẩn bị hội thi, Tổng Công ty đã ban hành các văn bản chỉ đạo đến các đơn vị và chuẩn bị cơ sở vật chất chu đáo để phục vụ Hội thi giao dịch viên giỏi 2013 từ nhiều tháng trước.

Do có sự chuẩn bị chu đáo nên Hội thi giao dịch viên giỏi năm 2013 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. 83 thí sinh chính thức và 56 thí sinh phụ trợ đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình, đặc biệt, các thí sinh đã thể hiện mình là những giao dịch viên ngành điện không chỉ giỏi chuyên môn nghiệp mà còn rất khéo léo, tài năng, ứng xử có văn hóa, thanh lịch.

Phần thi chào hỏi của các đội có nhiều sáng tạo, nội dung các tiểu phẩm bám sát thực tế, phản ánh được những hiện tượng, sự việc, tình huống ứng xử trong giao dịch hàng ngày của các đơn vị. Kiến thức chuyên môn và xã hội của hầu hết các thí sinh đều vững, đảm bảo phục vụ công tác giao dịch với khách hàng đạt hiệu quả. 

Tuy nhiên, ông Tiệp cũng nhận định, phần giao tiếp, trả lời trực tiếp tình huống giữa khách hàng và giao dịch viên của một số đội thi còn mang tính máy móc, dập khuôn, bị phụ thuộc quá nhiều vào quy trình nên nhiều khi thiếu tính sáng tạo, linh hoạt và mềm dẻo.

Vì vậy, các thí sinh cần không ngừng trau dồi trình độ chuyên môn mềm dẻo hơn nữa trong  xử, thực hiện tốt văn hóa doanh nghiệp phấn đấu để EVN NPC ngày càng có thật nhiều giao dịch viên giỏi phục vụ khách hàng

Kết quả Hội thi: Ban Tổ chức cuộc thi đã trao 151.500.000 đồng tiền thưởng, cờ và bằng khen cho 16 giải tập thể và 11 giải cá nhân cho các đội thi có thành tích xuất sắc trong các phần thi.

Danh sách các tập thể và cá nhân đạt giải thưởng

- Giải tập thể: 1 Giải nhất cho Công ty Điện lực Hà Tính;  02 Giải nhì cho Công ty Điện lực Bắc Ninh và Công ty Điện lực Phú Thọ; 03 giải cho Công ty Điện lực Lai Châu, Công ty Điện lực Thanh Hóa và Công ty TNHH MTV Điện lực Ninh Binh; 06 Giải khuyến khích cho các Công ty Điện lực: Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Lạng Sơn, Thái Bình, 

B. Giải cá nhân: 1 giải Nhất, 2 Nhì, 3 giải 3 và 5 giải Khuyến khích.

 

 


  • 05/10/2013 12:16
  • Văn Lương
  • 6573