Tổng công ty Điện lực miền Trung khai mạc Hội thi thợ giỏi năm 2011

Ngày 13/9, tại thành phố Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) đã khai mạc Hội thi thợ giỏi EVN CPC năm 2011. Tham dự lễ khai mạc có ông Lê Kim Hùng – Phó Tổng giám đốc EVN CPC, lãnh đạo các ban EVN CPC, lãnh đạo 13 công ty điện lực thành viên, cùng với 39 thí sinh thợ giỏi được lựa chọn từ các công ty điện lực thành viên.

 Ông Lê Kim Hùng – Phó Tổng giám đốc EVN CPC  và ông Phạm Quốc Khánh - Chủ tịch Công đoàn EVN CPC đã trao tặng cờ lưu niệm cho các đội thi tại Lễ khai mạc

Đây là hội thi thợ giỏi lần đầu tiên được EVN CPC tổ chức. Nội dung thi gồm lý thuyết và thực hành theo các nhóm nghề: Quản lý vận hành đường dây và trạm trung thế (thời gian thi diễn ra từ ngày 13 đến 15/9/2011).

Hội thi được tổ chức với mục đích nhằm thúc đẩy phong trào học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề, xây dựng tác phong công nghiệp và kỷ luật lao động, tạo điều kiện cho đội ngũ thợ giỏi trao đổi kinh nghiệm, từ đó các đơn vị có kế hoạch đào tạo và bồi dưỡng về chuyên môn nghề đạt chất lượng và hiệu quả.

 


  • 14/09/2011 03:26
  • Dương Anh Minh (EVN CPC)
  • 6982


Gửi nhận xét