EVN NPC: Quyết liệt giảm thiểu tai nạn lao động trong những tháng cuối năm 2011

Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVN NPC) đã yêu cầu các đơn vị trong Tổng công ty triển khai một số biện pháp cấp bách đảm bảo an toàn lao động trong  4 tháng cuối năm 2011.

EVN NPC nỗ lực đảm bảo vận hành an toàn tại các trạm trung gian

Ông Cao Dư Minh – Phó tổng giám đốc EVN NPC cho biết, để không xảy ra tai nạn lao động trong những tháng cuối năm 2011, Tổng công ty đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc chú trọng công tác huấn luyện quy trình kỹ thuật an toàn điện cho các công nhân quản lý vận hành đường dây và trạm, thực hiện nghiêm kỷ luật lao động...Khi kiểm tra phát hiện được các khuyết điểm và hư hỏng trên lưới điện, công nhân phải tuân thủ đúng theo quy trình kỹ thuật an toàn sau đó mới được tiến hành các công việc sửa chữa lưới điện.

EVN NPC cũng chỉ đạo các đơn vị trực thực hiện tốt công tác giao ban về quản lý kỹ thuật - an toàn tại các cuộc họp tuần, tháng, quý để củng cố và nâng cao chất lượng công tác quản lý vận hành an toàn lưới điện. Chỉ huy điều độ và bộ phận thao tác vận hành phải đặc biệt lưu ý đến công tác giao trả đường dây, khôi phục lưới điện giữa các cấp sau khi kết thúc công tác sửa chữa lưới điện.


  • 05/09/2011 08:30
  • Lương Nguyên
  • 7330


Gửi nhận xét