Công ty Điện lực Trà Vinh: Tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2011

Ngày 6/9, tại thành phố Trà Vinh, Công ty Điện lực Trà Vinh đã tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2011. Tham dự Hội nghị có Đại diện Sở Công Thương tỉnh Trà Vinh, Tổng Công ty Điện lực miền Nam, đại diện các cơ quan, ban, ngành của Tỉnh, huyện cùng hơn 100 khách hàng đại diện cho gần 104.000 khách hàng sử dụng  điện tham dự.

Hội nghị là dịp để Công ty Điện lực Trà Vinh, các khách hàng đối thoại trực tiếp, thẳng thắn, cởi mở nhằm đạt mục tiêu hài hòa lợi ích hai bên, trên tinh thần hợp tác và chia sẻ. Đồng thời, thông tin đến khách hàng tình hình cung ứng điện năng, kế hoạch cung cấp điện, tiết kiệm điện năm 2011 và những khó khăn của ngành Điện trong thời gian tới.

Khách hàng đánh giá cao nỗ lực cung ứng điện của Công ty Điện lực Trà Vinh - Ảnh: Huy Hoàng

Đến nay, tỉnh Trà Vinh đã đưa điện lưới về 100% xã, phường, thị trấn (104/104); 228.508 hộ dân có điện (đạt 92,85%), trong đó 194.833 hộ dân nông thôn có điện (đạt 91,37%). Năm 2011, ngành Điện đầu tư 83 tỷ đồng xây dựng mới 3 công trình lưới điện 110 kV trên địa bàn tỉnh Trà Vinh; Công ty Điện lực Trà Vinh đầu tư 33,1 tỷ đồng để xây dựng 34 công trình lưới điện phân phối. Ngoài ra, còn khởi công dự án cấp điện cho các hộ dân chưa có điện chủ yếu là đồng bào Khơme tỉnh Trà Vinh với số vốn đầu tư là 228 tỷ đồng, được triển khai tại 83 xã thuộc 7 huyện  của Trà Vinh, cấp điện cho 19.923 hộ gia đình và dự án cải tạo lưới điện phân phối nông thôn (RD) vay vốn Ngân hàng thế giới (WB) với tổng mức đầu tư 16,67 tỷ đồng.

Trong 8 tháng đầu năm 2011, Công ty đã chủ động phối hợp với khách hàng triển khai đồng bộ kế hoạch cung cấp điện, các giải pháp tiết kiệm điện được khách hàng hưởng ứng đạt hiệu quả cao. Sản lượng điện thương phẩm đạt hơn 268 triệu kWh, tăng 12,6% so với cùng kỳ năm 2010 và tiết kiệm điện 4,15 triệu kWh, đạt và vượt so với kế hoạch được giao. Công ty đã đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục phục vụ cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Tại Hội nghị, khách hàng đã đánh giá cao nỗ lực của Công ty Điện lực Trà Vinh trong việc đổi mới công tác dịch vụ, phục vụ tốt khách hàng trong thời gian qua.


  • 09/09/2011 03:48
  • Đặng Huy Hoàng
  • 5332