PC Vĩnh Long tiếp sức đến trường, tuyên truyền tiết kiệm điện

Công ty Điện lực Vĩnh Long vừa phối hợp với Ban giám hiệu trường THPT Lưu Văn Liệt tổ chức "Chương trình Tiếp sức đến trường, tuyên truyền tiết kiệm điện, an toàn hiệu quả" cho khoảng 1500 học sinh.

Trao quà cho các em học sinh trả lời đúng câu hỏi về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả tại Trường THPT Lưu Văn Liệt.

Các em học sinh trường THPT Lưu Văn Liệt được cung cấp những kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm như tắt đèn, tắt các thiết bị điện khi không sử dụng, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng mặt trời và thông gió tự nhiên, chọn và sử dụng thiết bị điện ít tiêu hao năng lượng, thường xuyên vệ sinh các thiết bị điện: bóng đèn, máy quạt, máy điều hòa không khí,… giúp tăng tuổi thọ và ít tiêu hao năng lượng hơn. Bên cạnh đó, các em còn được cung cấp thêm kiến thức về cách phòng ngừa tai nạn về điện cũng như tình huống xử lý khi người thân xảy ra tai nạn điện.

Trong chương trình, CBCNV Công ty Điện lực Vĩnh Long còn giao lưu với các em học sinh thông qua tổ chức trò chơi đố vui nhận quà, các câu hỏi có nội dung xoay quanh kiến thức về sử dụng điện sao cho an toàn, tiết kiệm.

Nhằm tiếp sức các em đến trường, Công ty Điện lực Vĩnh Long cũng đã trao tặng 7 xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học và 2000 quyễn tập cho học sinh trường THPT Lưu Văn Liệt.


  • 29/05/2023 04:48
  • Nguyễn Hữu Tuyến
  • 3640