PC Đà Nẵng bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo

Mới đây, Công ty Điện lực (PC) Đà Nẵng phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho gia đình anh Huỳnh Ngọc Nam (trú tại K255 Nguyễn Văn Cừ, phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng).

Anh Huỳnh Ngọc Nam nhận bàn giao nhà đại đoàn kết, ngày 25/10

Gia đình anh Huỳnh Ngọc Nam là hộ nghèo của địa phương nhiều năm liền. Hiện tại vợ chồng anh có 3 người con, trong đó có 1 người con bị bệnh tim và 2 con nhỏ trong độ tuổi đi học.

Thông qua chính quyền địa phương, biết được hoàn cảnh của gia đình anh Nam, PC Đà Nẵng đã hỗ trợ gia đình số tiền 60 triệu đồng để xây dựng lại ngôi nhà đã xuống cấp nghiêm trọng. Sau hơn 3 tháng xây dựng, ngôi nhà xập xệ trước đây đã được thay thế bằng ngôi nhà khang trang, kiên cố.

Tại buổi lễ, Điện lực Liên Chiểu cũng đã trao tặng gia đình anh món quà ý nghĩa, góp vào niềm vui chung của gia đình trong ngôi nhà mới.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Đình Lành – Chủ tịch Công đoàn PC Đà Nẵng nhấn mạnh, song song với nhiệm vụ bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục trên địa bàn thành phố thì công tác an sinh xã hội cũng được công ty chú trọng triển khai thực hiện từ nhiều năm qua. Công ty sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền các cấp trong việc san sẻ khó khăn, xây dựng những ngôi nhà đại đoàn kết, góp phần chung tay tạo dựng thêm nhiều mái ấm yêu thương trên địa bàn.


  • 30/10/2023 04:18
  • Lê Hải
  • 3275