Năm 2012: Công tác mua bán điện đảm bảo minh bạch, hiệu quả

Năm 2012, Công ty Mua bán điện đã nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ, đảm bảo yêu cầu ngày càng cao về một thị trường mua bán điện minh bạch, hiệu quả.

Ông Phạm Mạnh Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục Năng lượng đại diện trao bằng khen của Bộ Công Thương cho các tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2012 của Công ty Mua bán điện - Ảnh: V.Long

Hội nghị Tổng kết công tác năm 2012 và triển khai nhiệm vụ năm 2013 của Công ty Mua bán điện đã diễn ra vào ngày 29/1/2013, tại Hà Nội.

Tổng cục trưởng Tổng cục Năng lượng (Bộ Công Thương) Phạm Mạnh Thắng và Phó Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Năm 2012, xác định rõ những khó khăn chung của nền kinh tế và cả ngành Điện, Công ty Mua bán điện đã chủ động đưa ra các nhóm giải pháp để triển khai nhiệm vụ từ rất sớm. Cùng với sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của EVN, sự nỗ lực của toàn thể cán bộ nhân viên, các nhóm giải pháp được triển khai đồng bộ, hiệu quả, góp phần cho Công ty hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Phó tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An biểu dương những thành tích mà Công ty Mua bán điện đã đạt được trong năm 2012, đặc biệt là việc phối hợp nhịp nhàng cùng với Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0), đảm bảo vận hành thị trường phát điện cạnh tranh (VCGM) bước đầu thuận lợi, an toàn. Phó tổng giám đốc cũng nhấn mạnh, các cán bộ nhân viên Công ty năm 2013 phải tiếp tục nỗ lực, đổi mới trong công tác, hoàn thành ngày càng tốt hơn mọi nhiệm vụ được giao.

Nhận định được những khó khăn và thách thức trong công tác mua bán điện và vận hành thị trường điện, ngay từ đầu năm Công ty Mua bán điện đã phát động phong trào thi đua trong toàn đơn vị nhằm khuyến khích tinh thần làm việc, cống hiến của toàn thể cán bộ công nhân viên.

 

 

 


  • 29/01/2013 04:12
  • Vĩnh Long
  • 2645


Gửi nhận xét