EVN EIC gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí Xuân Qúy Tỵ 2013

Trong không khí vui tươi, rộn ràng trước thềm năm mới Qúy Tỵ 2013, chiều ngày 24/1/2013, tại Hà Nội, Trung tâm Thông tin Điện lực (EVN EIC) đã tổ chức gặp mặt thân mật các cán bộ hưu trí.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Trung tâm, cũng là một nét đẹp văn hóa đã được duy trì và phát huy qua nhiều thời kỳ, giai đoạn khác nhau.

Trải qua nhiều khó khăn, thăng trầm và cả những thách thức của năm 2012, tập thể cán bộ nhân viên EVN EIC vẫn đồng sức, đồng lòng phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Cuộc gặp gỡ các cán bộ hưu trí trước thềm năm mới Qúy Tỵ 2013, vì vậy, càng trở nên hết sức ý nghĩa.

Bà Đinh Thị Bảo Ngọc - Giám đốc EVN EIC báo cáo với các cán bộ hưu trí của Trung tâm về những thành tích đã đạt được trong năm 2012 - Ảnh: Ngọc Tuấn

Trong không khí thân mật của cuộc gặp gỡ, bà Đinh Thị Bảo Ngọc – Giám đốc EVN EIC đã thay mặt cán bộ nhân viên Trung tâm báo cáo về những thành tích mà EVN EIC đã đạt được trong năm 2012. Bà Đinh Thị Bảo Ngọc nêu rõ: Năm 2012, mặc dù phải hoạt động trong bối cảnh khó khăn chung của nền kinh tế và ngành Điện, nhưng Trung tâm thông tin Điện lực, với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, quyết tâm cao, đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao. Trong đó, nổi bật là việc tổ chức thực hiện tốt và ngày càng phong phú nội dung các ấn phẩm, đặc biệt ấn phẩm Tạp chí Điện lực (2 kỳ/tháng) được phát hành rộng rãi tất cả các đơn vị trong ngành Điện và đến 63 tỉnh thành với số lượng khoảng hơn 17.000 bản/kỳ. Các website evn.com.vn, tietkiemnangluong.vn… với chất lượng tin bài chuyên sâu, thông tin nhạy bén, kịp thời phản ánh mọi mặt hoạt động của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, vì mục tiêu xã hội hóa thông tin hoạt động điện lực, tạo sự thống nhất cao và sự đồng thuận của toàn xã hội.

Các cán bộ đã từng công tác, gắn bó qua nhiều giai đoạn phát triển thăng trầm của EVN EIC đã cùng hội ngộ trong không khí thân mật, với những hồi ức, kỷ niệm được chia sẻ hết sức xúc động, bồi hồi… Chứng kiến sự phát triển bền vững và đổi mới không ngừng của EVN EIC, các cụ đã không dấu được niềm xúc động xen lẫn tự hào.  Những thành quả mà các cán bộ hưu trí qua từng thời kỳ đã đóng góp cho EVN EIC đang được các thế hệ con cháu hôm nay kế thừa và phát huy một cách xứng đáng.

Thay mặt tập thể cán bộ nhân viên EVN EIC, Bà Đinh Thị Bảo Ngọc hứa với các cán bộ hưu trí của Trung tâm, năm 2013, EVN EIC sẽ tiếp tục phát huy nội lực, trên cơ sở những thành tích đã đạt được, tiếp tục nỗ lực phấn đấu để hoàn thành nhiệm vụ thông tin - tuyên truyền mà Tập đoàn Điện lực Việt Nam giao phó, góp phần xây dựng hình ảnh một Tập đoàn kinh tế lớn mạnh, phát triển bền vững và thân thiện với cộng đồng.

 


  • 24/01/2013 04:32
  • Vĩnh Long
  • 3287


Gửi nhận xét