“Mùa đông ấm áp” tại huyện vùng cao Thanh Hóa

Đoàn thanh niên Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn và Đoàn thanh niên Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực vừa phối hợp tổ chức chương trình từ thiện “Mùa đông ấm áp” tại một số trường học tại huyện Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa – vùng triển khai Dự án thủy điện Trung Sơn.

Các em học sinh Trường tiểu học Mường Lý vui mừng nhận những món quà do đại diện Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn trao tặng - Ảnh: Đình Lợi

Hơn 200 suất quà đã được trao tặng tận tay các em học sinh nghèo vượt khó tại các trường: Tiểu học Trung Lý II, PTDT bán trú THCS Trung Lý; Trường Tiểu học Mường Lý, Trường PTDT bán trú THCS Mường Lý. Các phần quà bao gồm: Chăn ấm, áo khoác ấm, ủng cao su và một số lương thực thiết yếu.

Những món quà tuy nhỏ nhưng đã góp phần tiếp sức các em học sinh nghèo tới trường, giúp các em có thêm niềm tin, động lực tiếp tục cố gắng vượt khó và phấn đấu vươn lên trong học tập.

Đây là một trong những hoạt động thường niên, nằm trong chuỗi hoạt động hướng về cộng đồng của Công ty TNHH MTV Thủy điện Trung Sơn, nhằm hỗ trợ các hộ gia đình chính sách có công với cách mạng, hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó của các địa phương nơi triển khai Dự án thủy điện Trung Sơn.


  • 15/12/2014 10:33
  • Đình Lợi
  • 4127


Gửi nhận xét