Trường Đại học Điện lực: Hơn 100 triệu đồng dành cho hoạt động tình nguyện

Thực hiện chiến dịch Mùa hè xanh 2014, đoàn tình nguyện Trường Đại học Điện lực (ĐHĐL) đã ra quân triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Sửa chữa điện cho các hộ nghèo, tặng quà cho các gia đình chính sách, tặng quà cho học sinh nghèo… tại huyện Đackrong, tỉnh Quảng Trị.

Sinh viên Trường ĐHĐL ra quân thực hiện chiến dịch Mùa hè xanh 2014. Ảnh: M.H

Tổng kinh phí cho các hoạt động tình nguyện là hơn 100 triệu đồng, được huy động từ Quỹ đoàn của Nhà trường và sự đóng góp của các tình nguyện viên.

Theo anh Đặng Thành Chung - Bí thư Đoàn Trường ĐHĐL, trong lần ra quân này sinh viên tình nguyện đã lắp đặt, sửa chữa hệ thống điện và thay thế miễn phí các thiết bị điện cho 50 hộ nghèo, hộ chính sách.

Bên cạnh đó, đoàn tình nguyện của Trường đã tư vấn, tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hiệu quả cho người dân; hướng dẫn, chuyển giao kỹ thuật sửa chữa, lắp đặt, thay thế thiết bị điện cho đoàn viên thanh niên huyện Đackrong.

Cũng trong khuôn khổ chương trình Mùa hè xanh, các tình nguyện viên đã tặng 10 phần quà (trị giá 500.000 đồng/suất) cho 10 gia đình thương binh, liệt sĩ; tham gia làm 3 sân phơi bê tông (mỗi sân có diện tích 20 m2) cho 3 hộ nghèo; trao tặng hơn 500 bộ quần áo, 1.194 vật phẩm (bút, sách…) cho các em học sinh nghèo hiếu học tại địa phương.


  • 29/09/2014 04:02
  • Minh Hạnh
  • 4416


Gửi nhận xét