EVN ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học Nam Định

Chiều 14/9, tại Thành phố Nam Định, Hội Khuyến học tỉnh Nam Định tổ chức lễ trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo, chăm ngoan, học giỏi. Số tiền thưởng cho các em học sinh được trích từ Quỹ khuyến học Nam Định, với nguồn tài trợ từ 40 doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân trên cả nước, trong đó Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã ủng hộ 100 triệu đồng cho Quỹ khuyến học này.

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan trao học bổng cho các em học sinh, sinh viên tỉnh Nam Định. Ảnh: Báo điện tử Đảng Cộng sản

Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan đã tới dự và trao học bổng tặng các em học sinh.

Tại buổi lễ, 1.005 suất học bổng (trị giá 1,5 triệu đồng/suất) đã được trao cho những học sinh nghèo, chăm ngoan học giỏi tại 10 huyện thị, thành phố thuộc tỉnh Nam Định. Trong số các em được nhận học bổng, nhiều em mồ côi cả cha và mẹ, là con cán bộ chiến sỹ đang làm nhiệm vụ ở Trường Sa.

Ngoài ra, Hội khuyến học tỉnh Nam Định đã trao học bổng Thắp sáng niềm tin cho 5 tân sinh viên có hoàn cảnh gia đình khó khăn đạt thành tích cao trong học tập. Mỗi sinh viên được nhận 11 triệu đồng học bổng/năm trong 4 năm học đại học.

Được biết, bên cạnh việc ủng hộ các Quỹ khuyến học, trong 6 tháng đầu năm 2014, EVN cũng đã trao tặng 40 suất học bổng "Ước mơ Việt Nam" (trị giá 10 triệu đồng/suất) cho 40 em  học sinh nghèo, học giỏi tại 26 tỉnh, thành trên toàn quốc.

 


  • 15/09/2014 09:31
  • M.H
  • 3629


Gửi nhận xét