LG ra mắt dòng điều hòa hệ thống Multi V i quản lý năng lượng bằng AI

Dòng điều hòa hệ thống Multi V i của LG ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong mọi tính năng, mang lại trải nghiệm tối ưu cho các không gian nhà ở và không gian thương mại cũng như giúp quản lý năng lượng hiệu quả.

Theo đó, nhờ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, với khả năng ghi nhớ, học hỏi hành vi người dùng, dòng điều hòa hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) Multi VTM i giúp người dùng có thể tiết kiệm năng lượng, điều chỉnh nhiệt độ đồng nhất, quản lý thuận tiện và đơn giản hơn.

Multi VTM i có thể quét không gian bằng cảm biến nhiệt độ và độ ẩm, phát hiện mật độ người, cũng như nhận biết hoạt động của con người trong không gian để từ đó xác định công suất, tự động điều chỉnh lưu lượng không khí phù hợp, cùng với điều chỉnh hướng gió và lượng chất làm lạnh phù hợp. Nhờ vậy, máy có thể kiểm soát luồng không khí và tập trung làm mát cho những khu vực có nhiệt độ cao, giúp tiết kiệm điện năng hơn trong quá trình hoạt động.

LG Multi VTMdòng điều hòa quản lý năng lượng bằng AI

Tính năng AI Energy Management chủ động giảm chi phí năng lượng thông qua dự đoán và kiểm soát sử dụng năng lượng một cách thông minh. Theo LG, tính năng này biến Multi VTM i trở thành một trong những giải pháp HVAC (hệ thống điều hòa không khí) thông minh nhất hiện được cung cấp. Bên cạnh cung cấp Báo cáo sử dụng hiệu năng (Energy Pattern Model) cùng khả năng tự động kiểm soát dàn nóng theo mục tiêu sử dụng năng lượng hàng tháng, công nghệ này còn hỗ trợ quản lý năng lượng tòa nhà. Ngay cả đối với các địa điểm vừa và nhỏ không lắp đặt hệ thống quản lý năng lượng tòa nhà, vẫn có thể dễ dàng quản lý, dự đoán, theo dõi mức tiêu thụ năng lượng qua tính năng AI Energy Management của Multi VTM i.

Mọi tính năng thông minh nổi bật đều được quản lý đồng nhất và dễ dàng thông qua bộ điều khiển từ xa có dây tiêu chuẩn III hoặc bộ điều khiển ACP 5/AC Smart 5. Ngoài ra, Multi VTM i còn sở hữu không gian lưu trữ dữ liệu lớn đến 512 MByte và không gian lưu trữ dữ liệu 16 GByte có thể lưu trữ dữ liệu vận hành đến 6 tháng, giúp tăng khả năng tự động hóa, tốc độ xử lý thông tin và ghi nhớ dữ liệu, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức.

Các hộ gia đình và doanh nghiệp có thể sử dụng Multi VTM i như một giải pháp hữu hiệu để tận dụng công cụ AI, tăng cường hiệu quả sử dụng năng lượng và giảm thiểu lượng khí thải carbon. 


  • 21/06/2023 03:06
  • PV (TH)
  • 3473