Kiểm tra công tác PCLB tại Công ty Điện lực Ứng Hòa

Sáng 19/4, Đoàn kiểm tra công tác PCLB năm 2012 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã đến kiểm tra công tác PCLB tại Công ty Điện lực Ứng Hòa (Hà Nội).

Năm 2011, do có được sự chuẩn bi tốt, có kế hoạch và việc phối hợp thực hiện khớp giữa các khâu sản xuất nên trong năm, Công ty Điện lực Ứng Hòa đã cơ bản thực hiện tốt công tác phòng chống lụt bão (PCLB), đảm suất sự cố lưới điện, thực hiện tốt công tác giảm thiểu vi phạm hành lang lưới điện, thực hiện tốt công tác thí nghiệm định kỳ máy biến áp và củng cố tiếp địa. Công ty đã lắp đặt bổ sung chống sét van trên các lộ đường dây trung thế, đặc biệt là định hướng xử lý các tình huống khi xảy ra úng ngập và chậm lũ như: Tách các TBA, đường dây trung thế, hạ thế có khả năng bị úng lụt ra khỏi vận hành…Đảm bảo cấp điện cho 38 trạm bơm úng trên địa bàn Ứng Hòa và lân cận.

Ông Trần Ngọc Mười  - Giám đốc Công ty Điện lực Ứng Hòa cho biết, năm 2012 Công ty tiếp tục phát huy các kết quả đã đạt được trong công tác PCLB năm 2011; đảm bảo cung ứng điện cho các kỳ cuộc, sinh hoạt chính trị, kinh tế văn hóa trên địa bàn, đảm bảo phục vụ cấp điện an toàn, ổn định, liên tục cho các trạm bơm; phối hợp thường xuyên với Ban chỉ huy PCLB&TKCN của huyện và các Ban, ngành trên địa bàn…

Giám đốc Công ty Điện lực Ứng Hòa báo cáo tổng kết, đánh giá công tác PCLB năm 2011 và kế hoạch PCLB năm 2012 với Đoàn kiểm tra - Ảnh: N.Tuấn.

Đoàn kiểm tra của EVN đã yêu cầu Công ty cần lưu ý một số việc để làm cho tốt công việc PCLB năm 2012 như: Củng cố lưới điện vận hành an toàn, ổn định để cung ứng điện cho các hoạt động tại địa phương; đảm bảo cấp điện cho các trạm bơm úng, các điểm trọng điểm, đảm bảo tính mạng cho người dân, không để xảy ra tình trạng mất an toàn về điện; công tác tuyên truyền trong dân cũng cần được Công ty tuyên truyền nhiều hơn nữa.

Chiều cùng ngày, Đoàn đã đến kiểm tra công tác PCLB năm 2012 tại Công ty Điện lực Hai Bà Trưng. Ngày 20/4, Đoàn đến kiểm tra tại Công ty Lưới điện cao thế và có buổi làm việc với Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội để tổng kết chương trình kiểm tra.


  • 19/04/2012 06:18
  • Ngọc Tuấn
  • 6806


Gửi nhận xét