Khai mạc Hội thi An toàn – Vệ sinh viên giỏi EVN Hà Nội 2012

Sáng ngày 14/8/2012, Hội thi An toàn – Vệ sinh viên giỏi của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã khai mạc.

Hơn 30 thí sinh đến từ 29 công ty điện lực và các đơn vị trực thuộc EVN HANOI đã tưng bừng hội ngộ. Đây là những cá nhân xuất sắc đã vượt qua vòng thi cấp cơ sở, sẵn sàng tranh tài tại cuộc thi cấp Tổng công ty.

Hội thi An toàn - Vệ sinh viên giỏi năm 2012 của EVN HANOI được tổ chức nhằm góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong việc tuân thủ pháp luật của người sử dụng lao động và người lao động đối với công tác an toàn vệ sinh lao động phòng, chống cháy nổ, xây dựng và phát triển văn hoá an toàn trong lao động, phòng ngừa tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp, nâng cao trình độ hiểu biết và phương thức hoạt động về công tác bảo hộ lao động của hệ thống an toàn vệ sinh viên trong toàn Tổng công ty.

Các thí sinh nhận cờ của Ban tổ chức trước giờ tranh tài - Ảnh: Hoa Việt Cường

Các thí sinh sẽ phải trải qua 2 vòng thi gồm các phần thi lý thuyết, thực hành và trả lời tự luận. 15 thí sinh xuất sắc vượt qua vòng thi thứ 1 sẽ bước vào vòng 2 tiếp tục tranh tài để dành các giải Nhất, Nhì, Ba và giải Đồng đội. Để được công nhận là “An toàn, vệ sinh viên giỏi” cấp Tổng công ty, thí sinh phải đạt tổng điểm thi ở vòng 1 từ 80 điểm trở lên, trong đó điểm thực hành không dưới 30 điểm.

Các cá nhân đạt được kết quả cao từ Hội thi cấp Tổng Công ty sẽ tuyển chọn để thành lập đội tham gia Hội thi cấp Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Hội thi sẽ diễn ra trong 2 ngày 14 và 15/8/2012.

 


  • 14/08/2012 11:57
  • Vĩnh Long
  • 2411


Gửi nhận xét