Kết gọn công tơ trước ngày khai mạc Festival huế 2014

Từ đầu năm 2014, Điện lực Bắc Sông Hương (Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế) đã ra quân đợt cao điểm kết gọn và thay mới các hộp công tơ của khách hàng trên toàn địa bàn. Dự kiến đến trước ngày 10/4 sẽ hoàn tất các phương án.

Không còn cảnh dây sau công tơ chằng chịt trong hẻm 314 Nguyễn Trãi

Ban Giám đốc Điện lực đã chỉ đạo các phòng chức năng nhanh chóng thống kê, lập phương án số lượng hộp công tơ cần thay thế, di chuyển, kết gọn, đề xuất vật tư kịp thời. Có 14 phương án được lập với tổng số hơn 3.000 công tơ của khách hàng cần được thay thế hộp mới; kết hợp di chuyển công tơ đặt lại ở vị trí thuận lợi. Những vị trí cột nằm trên các trục đường chính; có số lượng công tơ nhiều đã được ưu tiên giải quyết trước.

Sau khi thi công xong, các công tơ riêng lẻ được kết gọn vào chung một hộp, di chuyển và treo tại các cột nhánh rẽ gần nhà khách hàng nhất, các búi dây sau công tơ lần lượt được gỡ xuống… đường đi lối lại được phong quang, bà con trong hẻm vui mừng vì từ nay đã hết nỗi lo về an toàn điện khi mùa mưa bão đến.

Các tuyến đường trong nội thành, nơi sẽ diễn ra các sự kiện Festival Huế 2014 được đặc biệt quan tâm. Đây là các tuyến đường mà du khách tham quan thường xuyên qua lại, nên vấn đề an toàn và mỹ quan càng phải được chú ý. Các hộp công tơ bị vỡ, cũ, xấu nhanh chóng được thay thế bằng những hộp mới khác, trên đó tên khách hàng được dán bằng chữ decal màu đỏ rõ ràng.

Kinh thành Huế sẽ ngày càng đẹp hơn trong mắt du khách và bạn quốc tế khi có sự chung tay góp sức của tất cả mọi người, trong đó, sự đóng góp bằng những việc làm cụ thể và ý nghĩa trên của tập thể CBCNV Điện lực Bắc Sông Hương.


  • 28/03/2014 03:41
  • Hữu Đạt
  • 2584


Gửi nhận xét