EVN HCMC: Đảm bảo cấp điện an toàn cho các ngày Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 1/5/2014

Nhằm đảm bảo cung cấp đủ điện với chất lượng cao cho các ngày lễ lớn như: Giỗ tổ Hùng Vương, giải phóng miền Nam 30/4 và dịp lễ 1/5 sắp tới, Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) vừa có văn bản chỉ đạo các công ty điện lực trực thuộc hoãn các công tác có cắt điện trên lưới trong các ngàyGiỗ tổ Hùng Vương và 30/4 đến hết ngày 01/5/2014, trừ các trường hợp xảy ra sự cố đột xuất hoặc có yêu cầu đặc biệt khác.

Theo đó, Tổng công ty yêu cầu các đơn vị thực hiện các biện pháp nhằm đảm bảo công tác cung ứng điện vào các ngày Lễ quan trọng trên, cụ thể gồm: Tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các điểm khiếm khuyết trên đường dây và trạm điện, đảm bảo lưới điện vận hành ổn định, an toàn, liên tục, tin cậy.

Tại các địa điểm diễn ra hoạt động chính chào mừng các ngày Lễ kể trên trong địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, EVN HCMC đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục một cách tuyệt đối, đặc biệt là các phụ tải quan trọng.

Bên cạnh đó, các đơn vị trực thuộc EVN HCMC cũng sẽ tăng cường trực lãnh đạo, trực vận hành sửa chữa điện 24/24h. Đẩy mạnh phối hợp với chính quyền địa phương tăng cường các biện pháp bảo vệ an ninh đối với các công trình điện, thực hiện công tác bảo vệ an toàn phòng chống cháy nổ tại các khu vực trọng điểm về chính trị, kinh tế - xã hội, các nơi công cộng, khu dân cư, khu vui chơi giải trí và các khu vực tổ chức hoạt động chào mừng các ngày Lễ.

Trong một số trường hợp mất điện do khách quan bất khả kháng, Tổng công ty cũng đã sẵn sàng các nguồn điện chạy dầu dự phòng, cũng như công tác khắc phục sửa chữa sẽ được triển khai một cách nhanh chóng – Lãnh đạo EVN HCMC khẳng định. 


  • 27/03/2014 03:24
  • Vĩnh Long (Tổng hợp từ EVN HCMC)
  • 2929


Gửi nhận xét