Hội ngộ lão thành ngành Điện miền Nam: Thân mật và ấm áp

Những cái bắt tay thật thân mật, những vòng tay ôm thật đầm ấm, lời ca và tiếng hát, tiếng thơ,... đó là những khoảnh khắc đầy xúc động đọng lại trong ngày hội ngộ của những lão thành ngành Điện tại miền Nam.

Đã thành thông lệ, mỗi dịp Tết đến, Xuân về, Lãnh đạo Tập đoàn điện lực Việt Nam lại tổ chức gặp mặt lão thành ngành Điện ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam, để có dịp thăm hỏi, động viên, lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của các bô lão ngành Điện, qua đó tiếp nối sợi dây quá khứ và hiện tại, hướng đến tương lai.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện gặp gỡ đáng nhớ của năm 2013 này, ngày 17/1, buổi hội ngộ lão thành ngành Điện khu vực phía Nam đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới đến các bác lão thành ngành Điện khu vực phía Nam và gia đình năm mới an khang thịnh vượng

Gần 70 cán bộ hưu trí nguyên là lãnh đạo chủ chốt tại các đơn vị ngành Điện phía Nam đã về tham dự buổi gặp gỡ. Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Hoàng Quốc Vượng đã vui mừng thông báo đến các lão ngành Điện về một năm thành công của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đó là EVN đã đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế đất nước, công tác đầu tư xây dựng đạt được nhiều kết quả tốt, trong đó phải nói đến dấu ấn lớn nhất là sự kiện khánh thành Nhà máy Thủy điện Sơn La, công trình thế kỷ - không chỉ là niềm tự hào của người làm điện Việt Nam mà là niềm vui của nhân dân cả nước… Trong thành công ấy, có sự quan tâm, ủng hộ của những lão thành ngành Điện lực Việt Nam.

Trước thềm năm mới Quý Tỵ, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đã trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến các lão thành ngành Điện và gia đình, mong muốn trong năm 2013, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục nhận được sự động viên góp ý của các lão thành để hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam tặng hoa các cán bộ lão thành có đóng góp lớn vào công cuộc phát triển điện lực khu vực phía Nam

Thể hiện trách nhiệm của những người đi trước, sự quan tâm, luôn dõi theo từng bước đi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, bác Bùi Văn Lưu - Nguyên Giám đốc Công ty Điện lực 2 (nay là Tổng công ty Điện lực miền Nam) đại diện lão thành ngành Điện miền Nam tâm sự: Những cán bộ hưu trí ngành Điện lực Việt Nam thực sự vui mừng bởi những kết quả mà cán bộ, công nhân viên Tập đoàn điện lực Việt Nam hôm nay đã làm được trong năm 2012. Bước sang năm 2013, với những quyết tâm của lãnh đạo và toàn thể CBCNV Tập đoàn, tôi tin tưởng và hi vọng các đồng chí sẽ làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, để EVN ngày càng phát triển bền vững, đạt được những thành công ngày càng rực rỡ.

Cùng hòa nhịp trong khúc hát kỷ niệm

 

Bữa cơm thân mật thắm tình đồng chí, đồng nghiệp

 

 

 

 

 


  • 18/01/2013 01:21
  • Bài và ảnh: Vũ Lam
  • 3183