Gặp mặt các cơ quan báo chí khu vực miền Nam

Chiều ngày 18/1/2013, Tập đoàn điện lực Việt Nam đã tổ chức gặp mặt đại diện các cơ quan báo chí khu vực miền Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Mã Diệu Cương - Phó chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam - Chủ tịch Hội nhà báo TP Hồ Chí Minh phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, ông Hoàng Quốc Vượng – Chủ tịch HĐTV EVN vui mừng cho biết: Năm 2012, trong bối cảnh tình hình kinh tế trong nước gặp khó khăn, nhưng với nỗ lực lớn, EVN đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2012, cung cấp đủ điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống

nhân dân. Đồng hành với những bước đi của ngành Điện trong năm qua luôn có sự quan tâm động viên, chia sẻ của các cơ quan truyền thông báo chí cả nước.

Năm 2013 và những năm tới, các nhiệm vụ trọng tâm của ngành Điện lực đó là: Tiếp tục đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế đất nước, tích cực giảm tổn thất điện năng, xây dựng Tập đoàn điện lực Việt Nam mạnh về tiềm lực kinh tế và có trách nhiệm với xã hội, với cộng đồng. Để hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm đó, EVN mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng thuận với những nỗ lực cũng như thẳng thắn chỉ ra những điểm chưa được một cách khách quan nhất từ phía các cơ quan báo chí.

Thay mặt lãnh đạo các cơ quan thông tấn, báo chí khu vực phía Nam, ông Mã Diệu Cương - Phó chủ tịch Hội nhà báo Việt Nam - Chủ tịch Hội nhà báo TP Hồ Chí Minh chia vui cùng lãnh đạo, đội ngũ lao động ngành Điện vì những kết quả đã đạt được trong năm 2012. Với mục tiêu chung vì một đất nước Việt Nam phát triển, quá trình hợp tác giữa EVN và các cơ quan thông tấn báo chí trong thời gian tới cần chặt chẽ hơn nữa để có thể  hiểu và chia sẻ với nhau. Nhân dịp đầu năm mới, ông Mã Diệu Cương thay mặt các cơ quan báo chí khu vực phía Nam chúc lãnh đạo, cán bộ công nhân viên ngành Điện một năm mới thành công.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, ông Hoàng Quốc Vượng – Chủ tịch HĐTV EVN đã cảm ơn sự quan tâm và đưa tin thường xuyên của các cơ quan báo chí khu vực miền Nam về hoạt động điện lực trong năm qua. Năm mới chúc các nhà báo theo dõi ngành Điện và các cơ quan báo chí một năm mới với nhiều niềm vui và ngày càng hợp tác tốt hơn nữa với Tập đoàn Điện lực Việt Nam.


  • 19/01/2013 08:02
  • Tin và ảnh: Anh Vũ
  • 2679