EVNGENCO 3 và Siemens AG tiếp tục hợp tác lâu dài

Lễ ký kết Gia hạn hợp đồng dài hạn cung cấp vật tư, dịch vụ phục hồi và chuyên gia kỹ thuật giữa Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) và SIEMENS AKTIENGESELLSCHAFT (Siemens AG) vừa diễn ra tại Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lễ ký kết Gia hạn hợp đồng dài hạn cung cấp vật tư, dịch vụ phục hồi và chuyên gia kỹ thuật giữa EVNGENCO 3 và Siemens AG

Tham dự buổi lễ có đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), EVNGENCO 3, và đại diện Công ty Siemens AG, Công ty Siemens Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Quốc Lâm - Tổng Giám Đốc EVNGENCO 3 khẳng định, EVNGENCO 3 và Siemens AG cũng như Siemens Việt Nam đã có mối quan hệ hợp tác lâu dài, hiệu quả. Từ những ngày đầu lắp đặt 2 tổ máy tua bin khí đầu tiên của Dự án Nhà máy điện Phú Mỹ 2.1 mở rộng (năm 1998) cho tới nay, Siemens đã cung cấp một khối lượng lớn các vật tư, thiết bị, cung cấp dịch vụ phục hồi và chuyên gia kỹ thuật. Siemens cũng đã thể hiện trách nhiệm cao trong việc bảo hành thiết bị đối với khách hàng thông qua việc phối hợp xử lý nhanh các bất thường thiết bị của tổ máy góp phần ổn định công tác sản xuất điện của các Nhà máy điện Phú Mỹ.

Ông Nguyễn Minh Khoa - Trưởng Ban Pháp chế, đại diện EVN cho rằng, sự hợp tác của EVN với Siemens AG và Siemens Việt Nam đã và đang diễn ra tốt đẹp. EVN mong muốn sự hợp tác này sẽ tiếp tục được thúc đẩy để mối quan hệ giữa hai bên ngày càng bền chặt và phát triển.

Đại diện của Siemens AG cũng đã đánh giá cao tinh thần hợp tác giữa các bên và cam kết sẽ cung cấp những thiết bị và kỹ thuật tốt nhất cho EVN cũng như EVNGENCO 3 để vận hành an toàn, đạt hiệu suất cao của các nhà máy điện.


  • 21/06/2015 02:59
  • Tin, ảnh: EVNGENCO3
  • 2693


Gửi nhận xét