EVN gặp mặt chúc Tết cán bộ hưu trí tại miền Bắc

Buổi gặp mặt ấm cúng, thân tình giữa lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam và các cán bộ lão thành, cán bộ hưu trí ngành Điện khu vực miền Bắc nhân dịp chuẩn bị đón xuân mới Giáp Ngọ 2014 diễn ra sáng nay (6/1) tại Hà Nội.

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - Hoàng Quốc Vượng gửi lời chúc mừng năm mới đến các lão thành ngành Điện

Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN - Hoàng Quốc Vượng, Tổng giám đốc EVN - Phạm Lê Thanh, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam - Trần Văn Ngọc cùng có mặt trong sự kiện này.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn báo cáo tóm tắt những thành tựu đạt được trong năm 2013 của EVN đến các cán bộ lão thành, trong đó EVN đã thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao, như: Cung ứng đủ điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, hoàn thành vượt kế hoạch đầu tư xây dựng với việc lần đầu tiên giá trị đầu tư đạt trên 100.000 tỷ đồng, chiếm 9,5% tổng mức đầu tư xây dựng toàn xã hội, hoàn thành các mục tiêu quan trọng của “Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng” tạo được ấn tượng tốt đẹp về hình ảnh người làm điện trong mắt khách hàng,...

Lãnh đạo EVN trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới đến các lão thành ngành Điện và gia đình, mong muốn trong năm 2014, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự động viên, góp ý của các lão thành để hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Thay mặt các cán bộ lão thành, ông Lê Liêm - nguyên Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực Việt Nam chia sẻ niềm vui và tự hào về những thành tích EVN đạt được trong năm qua, đồng thời ôn lại những đóng góp của ngành Điện Việt Nam qua 60 năm xây dựng và trưởng thành đối với sự phát triển của đất nước. Ông chân thành bày tỏ những suy nghĩ, kỳ vọng đầy tâm huyết, trong đó có việc EVN phải  xây dựng nguồn nhân lực ngành Điện với chất lượng  ngày càng cao, xây dựng hình ảnh người làm điện có tác phong công nghiệp, văn minh, trí tuệ trong mắt khách hàng.

Gặp mặt cán bộ lão thành là hoạt động truyền thống của EVN

Gặp mặt, chúc Tết cán bộ lão thành ngành Điện mỗi dịp xuân sang, Tết đến là hoạt động truyền thống của EVN, thể hiện lòng biết ơn, sự quan tâm và tri ân đến các thế hệ cán bộ, công nhân viên đi trước đã cống hiến trí tuệ, công sức để Tập đoàn lớn mạnh như ngày hôm nay.


  • 06/01/2014 12:09
  • H.T
  • 2788


Gửi nhận xét