EVN HANOI: Tổ chức trực bão Rammasun

Ban chỉ huy Phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn (PCLB&TKCN) Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) vừa phát lệnh báo động cấp 1 (trực điều hành) với cơn bão số 2 (Rammasun) đến các đơn vị trong Tổng công ty.

Cụ thể, EVN HANOI tổ chức trực bão Rammasun bắt đầu từ 15h00 ngày 17/7/2014 cho đến khi có lệnh mới. Chuẩn bị cho mùa mưa bão năm nay, Tổng công ty và các đơn vị trực thuộc đã xây dựng phương án PCLB&TKCN năm 2014, tổ chức diễn tập phương án xử lý sự cố - phòng chống lụt bão, chủ động bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống điện để đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn trong mùa mưa lũ, trong đó đảm bảo đáp ứng điện cho yêu cầu bơm tiêu khi úng ngập xảy ra. 

Trước đó, Tập đoàn Điện lực Việt Nam có công điện thượng khẩn gửi các đơn vị  về việc triển khai ứng phó với cơn bão Rammasun. Trong đó, EVN yêu cầu các đơn vị tổ chức trực ban nghiêm túc 24/24h, tăng cường kiểm tra công tác chuẩn bị phòng, chống và báo cáo các nội dung liên quan về Ban chỉ huy PCLB EVN vào 15h hàng ngày.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng trực tiếp của bão số 2, dự báo từ đêm ngày 18 đến ngày 20 tháng 7, ở các tỉnh Bắc Bộ sẽ có một đợt mưa to, có nơi mưa rất to trên diện rộng, cần đề phòng lũ quét và sạt lở đất  xảy ra ở các tỉnh vùng núi phía Bắc và đề phòng ngập úng ở các vùng trũng, ngập lụt ở các đô thị tại các tỉnh đồng bằng.


  • 17/07/2014 06:47
  • H.Tuyết
  • 2462


Gửi nhận xét