Đội bóng Nhà máy Thủy điện Lai Châu vô địch giải bóng đá huyện Nậm Nhùn

Tại giải bóng đá truyền thống chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931- 26/03/2024), đội bóng đá nam Nhà máy Thủy điện Lai Châu đã xuất sắc đoạt cúp vô địch.

Giải bóng đá truyền thống thanh niên được tổ chức trong không khí chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và ngày Quốc tế phụ nữ 08/03 do Ban chấp hành Huyện Đoàn Nậm Nhùn tổ chức. Giải diễn ra với 10 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, doanh nghiệp trong toàn huyện. 

Với mục đích tăng cường sức mạnh đại đoàn kết, giao lưu học hỏi với nhân dân, đơn vị địa phương, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn và của Công ty, Công ty Thủy điện Sơn La đã thành lập đội bóng đá nam nhà máy thủy điện Lai Châu tham gia giải, gồm 14 cầu thủ từ các Phòng, Phân xưởng, Trung tâm tại Lai Châu. Trải qua 06 trận đấu vô cùng sôi nổi và gay cấn, đội bóng đá nam nhà máy thủy điện Lai Châu đã xuất sắc giành giải Nhất với thành tích không để thua trận nào, ghi được 17 bàn thắng và để lọt lưới 07 bàn.

Bà Vàng Thị Lun, Bí thư Huyện đoàn Nậm Nhùn lên trao huy chương và cúp vàng cho đội bóng đá nam Nhà máy Thuỷ điện Lai Châu

 

 


  • 10/03/2024 09:26
  • Trịnh Văn Dũng
  • 1611