Đảng ủy PC Bình Dương trao tặng 34,5 triệu đồng tới Bếp cơm Tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Ngày 9/4, Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Dương đã trao 34,5 triệu đồng ủng hộ Bếp cơm Tình thương Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước (Bếp cơm).

Bếp cơm trực thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Phước, hỗ trợ các bệnh nhân và thân nhân bệnh nhân những suất ăn từ nguồn lực hỗ trợ của cộng đồng, các nhà hảo tâm. Mỗi suất cơm ở đây đã góp phần chia sẻ bớt gánh nặng của những bệnh nghèo, khó khăn, động viên họ vượt qua bệnh tật.

Ông Hồ Văn Nhật, Trưởng ban điều hành Bếp cơm đã thay mặt cho các bệnh nhân cảm ơn món quà từ Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Phước, đồng thời gửi lời chúc Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Phước hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao và tiếp tục quan tâm, hỗ trợ Bếp cơm trong thời gian tới.

Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Phước trao hỗ trợ đến Bếp cơm Tình thương

Đáng chú ý, số tiền hỗ trợ 34,5 triệu đồng có được từ việc triển khai mô hình “Nuôi heo đất” tại Đảng bộ Công ty Điện lực Bình Phước. Phát huy tinh thần học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh theo Chỉ thị 05-CT/TW, Đảng ủy Công ty Điện lực Bình Phước đã triển khai mô hình Nuôi heo đất tiết kiệm đến các Chi bộ trực thuộc. Mô hình này triển khai từ tháng 03/2023 đến 02/2024, nhằm tạo nguồn quỹ để trao tặng cho các tổ chức xã hội, các gia đình còn gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Mô hình được triển khai thành công, là một trong những giải pháp quan trọng đưa việc thực hiện học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đi vào thực chất hơn. Đồng thời, qua đây, tạo nguồn quỹ để triển khai các hoạt động nhân văn, vì cộng đồng.


  • 12/04/2024 10:59
  • Thanh Huyền
  • 1013