Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định cho kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIII

Tổng Cty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) cho biết, để phục vụ cấp điện phục vụ kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XIII (từ ngày 20/5, kết thúc dự kiến hết ngày 24.6.2014) tại Hội trường Bộ Quốc phòng số 7 Nguyễn Tri Phương, quận Ba Đình, EVN HANOI sẽ đảm bảo cung cấp điện an toàn ổn định.

Công nhân Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội tăng cường kiểm tra trạm 110 kV, các đường dây 110 kV cấp điện cho các trọng điểm.

Theo đó, sẽ không cắt điện các lưới điện cao, trung, hạ thế cấp cho các điểm đảm bảo điện từ nay đến hết 24h ngày 24.6.2014. Có phương án đảm bảo điện an toàn liên tục, có nguồn điện dự phòng cho các địa điểm phục vụ kỳ họp thứ 7, Quốc hội khoá XIII. Đồng thời tổ chức trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 giờ trong suốt thời gian diễn ra kỳ họp tại các đơn vị thuộc EVN HANOI.

Ngoài ra, EVN HANOI yêu cầu Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội tăng cường kiểm tra trạm 110 kV, các đường dây 110 kV. Đặc biệt tăng cường kiểm tra các trạm biến áp, đường dây 110 kV cấp điện cho các trọng điểm nếu phát hiện các hiện tượng bất thường phải xử lý ngay. Lập lịch phân công bố trí lực lượng kiểm tra và tuần canh hành lang an toàn lưới điện cao áp trên các tuyến đường dây và cáp ngầm 110 kV cấp cho các trạm 110 kV cấp điện cho các trọng điểm trong thời gian họp Quốc hội, chuần bị vật tư dự phòng sẵn sàng xử lý trong trường hợp sự cố xảy ra.

Các Cty Điện lực Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Tây Hồ liên hệ với các đơn vị có liên quan và lập phương án đảm bảo điện chi tiết, cụ thể các trọng điểm cần đảm bảo điện phục vụ họp Quốc hội. Tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm cắt, trạm trung gian các đường dây trung, hạ thế cấp điện cho các trọng điểm.


  • 20/05/2014 09:16
  • Theo Báo Lao Động điện tử
  • 2226


Gửi nhận xét