Công ty Thủy điện Ialy trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo

Ngày 15/9/2023, Công ty Thủy điện Ialy đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức trao tặng 02 căn nhà tình nghĩa cho hộ gia đình nghèo là hộ ông A Thuông, làng Chứ và hộ ông A Khen, làng Tum, xã Yaly, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

Lãnh đạo Công ty và lãnh đạo chính quyền địa phương trao tặng nhà và quà cho gia đình ông A Khen, làng Tum. Ảnh: Ngọc Hiến

Tham dự buổi trao tặng nhà có ông Đoàn Tiến Cường - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy, ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng đại diện các đơn vị, đoàn thể trong Công ty và lãnh đạo chính quyền địa phương xã Yaly, lãnh đạo huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum.

Hai hộ gia đình ông A Thuông và A Khen thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Được sự quan tâm của chính quyền địa phương và sự hỗ trợ của Công ty Thủy điện Ialy, 2 ngôi nhà mỗi ngôi nhà trị giá 70 triệu đã được xây dựng, hoàn thiện và bàn giao cho gia đình ông A Thuông và A Khen.

Giám đốc Công ty Thủy điện Ialy đã chúc mừng 2 hộ gia đình, mong rằng gia đình ông A Thuông và A Khen sẽ yên tâm ổn định cuộc sống, vươn lên phát triển kinh tế gia đình và chung sức phát triển kinh tế địa phương.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm chăm lo của tập thể CBCNV Công ty tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn các nhà máy đứng chân.

Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã trao tặng 35 ngôi nhà tình thương cho hộ nghèo, gia đình chính sách, có công tại địa phương.

 


  • 19/09/2023 04:02
  • Thùy Trang
  • 3505