Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng chúc mừng các thầy cô giao nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng đã gửi thư chúc mừng tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và các em học sinh, sinh viên các trường thuộc Bộ Công Thương.

Trong thư của Bộ trưởng có đoạn viết: Giáo dục đào tạo là sự nghiệp vô cùng cao quý, là quốc sách hàng đầu trong chiến lược  phát triển Đất nước, được thể hiện trong chủ trương, chính sách, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước ta. Nhờ sự quan tâm đó, cùng với các nỗ lực, cố gắng, tinh thần sáng tạo của các tập thể cá nhân các trường đã giúp cơ sở đào tạo thuộc Bộ không ngừng phát triển. Nhiều thầy cô giáo và học sinh, sinh viên đã đạt thành tích cao trong giảng dạy và học tập...Thay mặt Ban cán sự Đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương tôi nhiệt liệt biểu dương  những nỗ lực và thành tích đã đạt được của các thầy cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và các em học sinh, sinh viên các Trường thuộc Bộ Công Thương.

Bộ trưởng mong muốn thời gian tới các thầy các cô cần không ngừng phấn đấu về mọi mặt nêu cao tinh thần trách nhiệm, lòng yêu nghề để thực sự là là tấm gương sáng cho học sinh, sinh viên noi theo. Các em học sinh, sinh viên cần tích cực học tập, tu dưỡng, rèn luyện kỹ năng nghề nghiệp để phát triển toàn diện để trở thành những cán bộ, kỹ sư, công nhân có phẩm chất đạo đức, sức khỏe tốt, trình độ và chuyên môn tay nghề cao đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước...

Bộ trưởng Bộ Công Thương gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công đến các thầy, cô giáo, cán bộ quản lý giáo dục và các em học sinh, sinh viên các trường thuộc Bộ Công Thương nhân ngày Nhà giáo VN 20/11/2013.

 


  • 15/11/2013 09:16
  • Lương Văn
  • 2436


Gửi nhận xét