Biểu dương 84 học sinh giỏi quốc gia và quốc tế là con của CBNV ngành Điện

Kết thúc năm học 2011-2012, toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam có 84 em là con của các cán bộ, công nhân viên đạt học sinh giỏi cấp quốc gia và quốc tế. Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng cho các em.

Các em học sinh giỏi chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam - Ảnh: Ngọc Thọ

Lễ biểu dương khen thưởng con cán bộ, công nhân viên chức lao động đạt học sinh giỏi quốc gia và quốc tế diễn ra ngày 25/7 tại trụ sở Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đại diện lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam đến dự và trao phần thưởng cho các em.

Kết thúc năm học 2011-2012, số lượng học sinh giỏi cấp quốc gia, quốc tế tăng 30 học sinh so với năm học trước, cấp tỉnh và thành phố tăng 349 cháu. Trong đó, một giải quốc tế duy nhất là giải Nhất lĩnh vực Điện và Cơ khí tại Hội thi Khoa học và Kỹ thuật Quốc tế INTEL (ISEF) 2012 diễn ra tại Mỹ của em Vũ Anh Vinh (lớp 11 trường Amsterdam Hà Nội), là con của ông Vũ Tá Thông - công tác tại Cơ quan Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Công đoàn Điện lực Việt Nam đã dành tổng cộng trên 270 triệu đồng để khen thưởng cho các học sinh có thành tích từ giải Nhì cấp tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trở lên.

Năm học vừa qua, toàn Tập đoàn có khoảng trên 15 ngàn học sinh là con của cán bộ, công nhân viên đạt học sinh giỏi từ cấp trường trở lên.


  • 26/07/2012 04:54
  • Hoàng Tuyết
  • 3022


Gửi nhận xét