Bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho gia đình đoàn viên PC Nghệ An

Mới đây, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã tổ chức gắn biển và bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho gia đình đoàn viên Hồ Ngọc Linh - Công nhân quản lý vận hành Đội tổng hợp số 2, Điện lực Quỳ Châu, Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An).

Anh Linh công tác tại Điện lực Quỳ Châu đến nay đã hơn 12 năm, hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn. Anh là trụ cột của cả gia đình: nuôi mẹ già, 5 con đang tuổi ăn học, vợ làm nghề tự do thu nhập thấp. Gia đình anh với 8 con người sinh hoạt chung trong căn nhà cấp 4 trũng sâu lâu năm đã xuống cấp, dột nát, mất an toàn, các con đông không có đủ diện tích sinh hoạt. Anh làm việc xa nhà, thường xuyên lo lắng không yên nước ngập vào nhà mỗi khi mùa mưa lũ đến. Mong muốn xây dựng ngôi nhà nhỏ cao ráo cho mẹ yên tâm dưỡng tuổi già và các con có không gian học hành là niềm mơ ước nhiều năm qua của anh Linh.

Gắn biển và bàn giao nhà "Mái ấm công đoàn" cho đoàn viên Hồ Ngọc Linh

Thấu hiểu hoàn cảnh của anh, các cấp chuyên môn và công đoàn đã chung tay hỗ trợ để anh có điều kiện xây dựng ngôi nhà mới, biến ước mơ thành hiện thực, với chi phí hỗ trợ 60 triệu đồng từ Quỹ tương trợ xã hội của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và 30 triệu đồng từ Quỹ nhân đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Đây là sự động viên, hỗ trợ ý nghĩa về vật chất và tinh thần, giúp anh Linh yên tâm công tác, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. 


  • 22/12/2023 03:21
  • Đinh Phượng
  • 2192