Hơn 2.300 CBCNV EVNCPC tham gia hiến máu tại chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IX năm 2023

Sáng 14/12, tại Đà Nẵng, Tổng công ty Điện lực miền trung (EVNCPC) tổ chức Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần IX tại khu vực thành phố Đà Nẵng, với chủ đề “Vạn trái tim - Một tấm lòng”.

Sự kiện thu hút hơn 550 CBCNV các đơn vị thành viên EVNCPC và các đơn vị thuộc EVN trên địa bàn Đà Nẵng tham gia và thu về gần 520 đơn vị máu.

Bà Lê Thị Phương Cẩm – Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết, tại 13 tỉnh khu vực miền Trung - Tây Nguyên, năm 2023 EVNCPC đã vận động được hơn 2.300 CBCNV, người lao động đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, các cơ sở y tế đã tiếp nhận hơn 2.194 đơn vị máu. Đối với TP Đà Nẵng – đây là điểm cuối cùng trong hành trình Tuần lễ hồng năm 2023 của Tổng công ty Điện lực miền Trung.

Đông đảo CBCNV EVNCPC hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN năm 2023

Anh Nguyễn Tuấn Anh – Bí thư Đoàn Thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung cho biết, năm nay, Đoàn Thanh niên EVNCPC tiếp tục được giao chủ trì tổ chức sự kiện Tuần lễ hồng năm 2023 trong tổng công ty. Đoàn Thanh niên EVNCPC gửi lời cảm ơn lãnh đạo tổng công ty và toàn thể CBCNV, đoàn viên thanh niên cùng người thân, bạn bè đã tích cực hưởng ứng, tham gia hiến máu cứu người. Qua đó, lan tỏa nét văn hóa đẹp của người EVN trong cộng đồng.

Theo số liệu thống kê, qua 8 năm EVNCPC tổ chức Tuần lễ hồng EVN, tổng số lượng máu được hiến tặng là 13.020 đơn vị.

Chương trình Tuần lễ hồng EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam khởi xướng trên quy mô toàn quốc, tổ chức từ năm 2015 và trở thành hoạt động thường niên lồng ghép trong chuỗi hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng. Qua các lần EVNCPC tổ chức, luôn nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo CBCNV các đơn vị thành viên tổng công ty cũng như các đơn vị thuộc EVN đóng chân tại miền Trung - Tây Nguyên.


  • 14/12/2023 05:20
  • Huyền Vũ
  • 2316